ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

บิ๊กต่อ โพสต์เศร้า สูญเสียคุณเเม่วัย 104 ปี ในวันกราดยิงพารากอน


"ฝากบอกพ่อด้วยผมเป็น ผบ.ตร แล้ว" 'บิ๊กต่อ' โพสต์เศร้า สูญเสียครั้งใหญ่ คุณเเม่ วัย 104 ปี จากไปอย่างสงบในวันเกิดเหตุกราดยิงที่สยามพารากอน

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) หรือ "บิ๊กต่อ" โพสต์ข้อความเศร้า สูญเสียคุณแม่วัย 104 ปี ในขณะที่ตนเองกำลังปฏิบัติหน้าที่ดูแลความปลอดภัยที่ห้างสยามพารากอน โดยระบุข้อความว่า


“วันนี้คุณหมอโทรบอกว่า แม่ใหญ่ความดันตก ท่านน่าจะจากลูกๆ ไปในเร็วๆ นี้ ลูกรีบมารอแล้วกระซิบข้างหูว่า ลูกเป็น ผบ.ตร. แล้วนะครับ ลูกอยู่ตรงนี้ ลูกมาแล้ว ท่านลืมตาน้อยๆ รับรู้ ท่านรอลูกคนนี้มาหา แต่มีเหตุการณ์ที่สยามพารากอน ลูกต้องมาทำหน้าที่ดูแลความปลอดภัยของพี่น้องประชาชน ระหว่างอยู่หน้างานได้รับข่าวว่า แม่หลับไปแบบสบาย ค่อยๆ หมดลมหายใจไป

แม่คงรู้ว่าลูกคนนี้ไปทำหน้าที่ของผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ แม่หมดห่วงแล้ว แม่ได้ไปอยู่บนฟ้ากับพ่อ ฝากบอกพ่อด้วยนะครับว่าน้องต่อเป็น ผบ.ตร แล้ว พ่อคงดีใจ พ่อคงภูมิใจนะครับ หลับให้สบายนะครับแม่ 104 ปี บนโลกใบนี้แม่ใหญ่เป็นคนที่พาลูกเดินไปทำบุญที่วัดตั้งแต่เล็ก แม่ใส่บาตรทุกเช้ากลัวพ่อบนฟ้าหิว รักแม่ใหญ่มากๆ ครับ เพราะแม่ใหญ่เป็นผู้ให้อนาคตลูกคนนี้ บุญคุณแม่ใหญ่มากมายยิ่งนัก น้องต่อตอบแทนแม่ใหญ่ไม่หมดครับแม่ครับ.."

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark