ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

สกัดจับรถกระบะตู้ทึบขนส่งเอกชน ขณะนำรถ จยย.ที่ถูกโจรกรรม ไปส่งที่ จ.เชียงราย

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจ สน.สายไหม ประสานชุดจับกุม จังหวัดแพร่ ไล่ล่าแก๊งค้ารถข้ามชาติ ว่าจ้างรถขนส่งเอกชนให้นำรถที่โจรกรรมมา ไปส่งที่จังหวัดชายแดน เตรียมนำออกไปขายยังประเทศเพื่อนบ้าน

ตำรวจชุดจับกุม จังหวัดแพร่ ได้รับการประสานจาก พนักงานสอบสวน สน.สายไหม กรุงเทพมหานคร ขอให้สกัดจับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่น สกู๊ปปี้ สีแดง-เทา หมายเลขทะเบียน 4ขช 1025 ที่ถูกโจรกรรมจากพื้นที่ สน.สายไหม ซึ่งผู้เสียหาย คือ นายเรืองฤทธิ์ อายุ 45 ปี แจ้งความรถหายไว้ โดยล่าสุดพบว่า รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ซึ่งติด GPS ไว้ มีความเคลื่อนไหวอยู่ในพื้นที่ จังหวัดอุตรดิตถ์

ต่อมาเจ้าหน้าที่พบรถยนต์กระบะตู้ทึบขนส่งเอกชน โดยมี นายเฉลิมชัย เป็นคนขับ จอดอยู่บริเวณหน้าปั้มน้ำมัน ปตท.ทุ่งน้าว อำเภอสอง จังหวัดแพร่ จึงขอตรวจสอบสิ่งของภายในตู้ทึบ ก่อนพบรถจักรยานยนต์อยู่ด้านใน จำนวน 8 คัน ซึ่ง 1 ใน 8 คันนั้น มีรถจักรยานรถยนต์ ตรงตามที่ได้แจ้งหายไว้ที่ สน.สายไหม รวมอยู่ด้วย

เบื้องต้น นายเฉลิมชัย ให้การว่า ได้รับการว่าจ้างจากชายไทยไม่ทราบชื่อ ทางโทรศัพท์ให้ไปรับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไปส่งที่จังหวัดเชียงราย โดยไม่ทราบว่าเป็นรถที่ถูกโจรกรรมมา เจ้าหน้าที่จึงทำบันทึกจับกุม และคุมตัวให้พนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark