ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เมียสุดทน! ผัวขี้เมาทุบตี หนีกลับบ้านยังตามกระทืบ

เช้านี้ที่หมอชิต - เมียสุดทน โดนผัวขี้เมาทุบตีปางตาย จะหนีกลับบ้านที่กรุงเทพฯ ยังจะตามมาทำร้ายซ้ำถึงสถานีรถโดยสาร โชคดีมีตำรวจอยู่ด้วยถึงรอดหวุดหวิด

นี่เป็นสภาพร่องรอยบาดแผลและรอยช้ำทั่วร่างกายของ นางสาววิชุตา อายุ 31 ปี ซึ่งมาจากฝีมือสามีสุดโหด ซึ่งเมื่อวานนี้เธอมานั่งรอขึ้นรถโดยสารพร้อมกระเป๋าเดินทางที่สถานีรถโดยสารภายในเขตเทศบาลเมืองอุดรธานี ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี จึงประสานอาสากู้ภัยมาทำแผลให้

นางสาววิชุตา บอกว่าเธอเป็นชาวกรุงเทพฯ มาอยู่กินกับนายเบิร์ด อายุ 32 ปี ชาวบ้านหนองตูม ตำบลบ้านจั่น อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี อาชีพรับเหมาก่อสร้าง อยู่มาเกือบ 4 ปี ไม่มีลูกด้วยกัน ระยะแรกนายเบิร์ดขยันทำงาน แต่ระยะหลังดื่มแต่เหล้า งานไม่ทำ แต่บังคับให้เธอไปทำงานหาเงินให้ใช้ ส่วนนายเบิร์ด กลายร่างเป็นจอมไถเงินแทน

พอดื่มเหล้าเมานายเบิร์ดก็จะทำร้ายร่างกายเป็นประจำ ล่าสุดช่วงเช้า นายเบิร์ดเมาเหล้าแล้วลงมือตบเตะทำร้ายร่างกาย ใช้เก้าอี้ทุบหัวจนเลือดออกจมูกแทบสลบ มีคนมาห้ามนายเบิร์ดก็ไม่สนใจ เธอจึงตัดสินใจเลิกและขอกลับบ้านที่กรุงเทพฯ แต่พอมาถึงสถานีรถโดยสาร ขนาดเธอบาดเจ็บหน้ามืดแน่นหน้าอก นายเบิร์ดยังขี่รถจักรยานยนต์ตามมาจะทำร้ายต่อ โชคดีมีตำรวจอยู่ด้วย นายเบิร์ดจึงกลับไป เธอบอกว่าครั้งนี้จะเลิกเด็ดขาด

เธอบอกว่าจะปรึกษาญาติ ๆ เรื่องดำเนินคดีกับนายเบิร์ด ซึ่งอาสากู้ภัยได้นำนางสาววิชุตา ส่งโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เพื่อรักษาบาดแผลและตรวจอาการ ส่วนตำรวจได้ไปขอภาพวงจรปิดผัวโหดที่ตามมาจะทำร้ายซ้ำ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน หากมีการแจ้งความดำเนินคดีกับผัวตีนโหดรายนี้ในภายหลัง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark