ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

อีกแล้ว! ครูใช้ความรุนแรงแก้ปัญหา กระชากเด็กหงายหลัง จ.กำแพงเพชร

สนามข่าว 7 สี - เรื่องครูตบหน้าเด็ก เพราะไม่ยอมเรียกแม่วันก่อน ข่าวยังไม่ทันหาย ล่าสุดมีอีกแล้ว ครูในโรงเรียนแห่งหนึ่งที่จังหวัดกำแพงเพชร หรือเดินเข้าไปข้างหลังเด็ก ก่อนจะใช้มือทั้งสองข้างล็อกคอน้อง และกระชากจนล้มหงายหลัง

น้องล้มลงไปกับพื้นเลย จากในคลิปครูอ้างว่า น้องไม่ยอมทำงาน พอล้มลงน้องก็ถามว่าครูทำแบบนี้กับผมได้ยังไง ครูก็ตอบกลับว่าก็เอ็งไม่ทำงาน น้องก็บอกก็ผมกำลังทำอยู่นี่ไง ครูก็สวนต่อ ถ้าจะทำก็กลับไปทำที่โต๊ะ ก่อนจะมีเสียงนักเรียนคนอื่น ๆ ตะโกนห้ามไม่ให้มีเรื่องมีราวกันไปมากกว่านี้ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่อำเภอพรานกระต่าย จังหวัดกำแพงเพชร น้องที่ถูกครูล็อกคอกระชากจนหงายหลังอยู่ชั้น ม.2 ขณะเกิดเหตุเพื่อนได้แอบถ่ายคลิปเอาไว้ ทันทีที่แม่ของน้องเห็นภาพลูกถูกครูกระชากจนหงายหลังล้มลง ถึงกับตกใจ กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

หลังทราบเรื่องคุณแม่ของน้องก็รีบเดินทางมาที่โรงเรียนทันที เพื่อสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นว่าสิ่งที่ครูทำนั้น มันเกิดกว่าเหตุหรือไม่ ทำไมต้องทำรุนแรงกับเด็กถึงขนาดนี้ โดยครูที่ก่อเหตุได้เรียกให้นักเรียนหญิง 4 คน มาเป็นพยานชี้แจงว่า ก่อนจะล็อกคอกระชาก ได้มีการเตือนลูกของคุณแม่ไปหลายครั้งแล้ว และไม่ได้มีเจตนาจะทำอะไรรุนแรง แต่คุณแม่น้องไม่เชื่อ ก็พยายามเจรจากัน ก่อนจะมีลุงของน้องจะเข้ามาสบทบ และด่ากราดครูผู้ก่อเหตุด้วยคำหยาบคาย พร้อมพาตัวน้องไปตรวจร่างกาย และลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.พรานกระต่าย

ลุงของน้องนักเรียน ม.2 บอกกับสื่อว่า รู้ว่าหลานเกเร แต่แม้ว่าเด็กจะมีพฤติกรรมแบบนั้น คนเป็นครูก็ไม่ควรทำแบบนี้ เบื้องต้นทางโรงเรียนได้มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวน และทางคุณครูที่ก่อเหตุ อยากจะขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น ส่วนแม่ของน้องบอกว่า กรณีที่มีคนมาบอกว่าลูกแม่เกเร เป็นคนก้าวร้าวนั้น ยืนยันว่าไม่จริง อาจจะเป็นการเกเรตามประสาเด็กผู้ชายทั่วไป ตนไม่ได้อยากบอกว่าลูกเป็นคนดี แต่ครูทำขนาดนี้ลูกชายยังไม่สวนกลับ จึงอยากให้โรงเรียนชี้แจงว่ามันเกิดอะไรขึ้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark