ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เฉลิม ประกาศกร้าวตัดขาด ทักษิณ ถูกด่ากวนโอ๊ยทั้งพ่อ-ลูก

เช้านี้ที่หมอชิต - งงกันเป็นแถบว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะอยู่ ๆ มีข่าว "สิงห์เหลิม" เฉลิม อยู่บำรุง ประกาศกร้าว ตัดขาด ทักษิณ ลั่น จากนี้คงไม่มีอะไรต้องพูดกันอีก

หรือจะไม่มีอีกแล้วภาพแบบนี้ ร้อยตำรวจเอก เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีมีรายงานข่าวระบุว่า นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พูดแบบใหญ่โตว่า ตนเป็นคนกวนโอ๊ย ทั้งพ่อทั้งลูก เลยไม่ให้ตำแหน่ง

"นายทักษิณ เข้าใจผิด ผมไม่ได้ร่วมรัฐบาลกับคุณ ผมมีความสุข พูดอะไรระมัดระวังบ้าง คุณใหญ่โตได้ในพรรคของคุณ คุณไล่ผมออกสิ นึกถึงแก้คดี 8 คดีให้คุณแล้ว ผมคิดว่า นายทักษิณ จะเปลี่ยนนิสัยแล้ว เวลาใช้คำพูดถึงผม อย่าเอ่ยมือเอ่ยเท้า เพราะไม่สุภาพ และผมก็มีมือมีเท้าที่จะเอ่ยถึงเหมือนกัน เฉลิม จะหันหลังให้คุณตลอดชีวิต"

"ที่พูดมาทั้งหมดถือเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องที่สุดในชีวิต ที่ผ่านมา ผมไม่ได้สนิทกับครอบครัวนายทักษิณ ผมสนิทเพียงนายทักษิณ และ คุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ เท่านั้น แต่หลังจากนี้ คงไม่มีอะไรต้องพูดกันอีก มันสายเกินไปแล้ว" ว่ากันว่านี่คือข้อความสะบั้นไมตรีจากนี้ไม่หวนคืน จาก ร้อยตำรวจเอกเฉลิม ตามมาด้วยความเคลื่อนไหวปริศนาจากลูกชาย นายวัน อยู่บำรุง อดีต สส.เพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊ก เป็นเนื้อเพลงของ วงไมโคร ระบุว่า บอกมาเลยให้รู้กันไป ให้อยู่หรือไปก็บอกมา #บอกมาคำเดียว

ในเวลาต่อมา นายวัน ได้ออกมาไลฟ์อธิบายเพิ่มเติมว่า ไม่รู้ใครให้ข่าว ขอให้ฟังความจริงจากปากพ่อ สำหรับในส่วนตนเอง ยืนยันว่า ไม่เคยพูดกวนโอ๊ย พูดกวนผู้ใหญ่แม้แต่ครั้งเดียว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark