ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

รวบคนขายปืนให้เด็ก 14 ปียิงพารากอน

 ขายปืน เด็ก 14 ยิงในพารากอน

ตำรวจชุดคลี่คลายคดี ประสานชุดสืบสวนภาค 9 จับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว 2 คน ที่ขายปืนให้เด็ก 14 ปี ใช้ก่อเหตุยิงพารากอน ขณะนี้อยู่ระหว่างคุมตัวจากจังหวัดยะลา มาสอบปากคำที่ กรุงเพพฯ

(5 ต.ค.66) ความคืบหน้าหลังศาลออกหมายจับ ผู้ต้องหา 3 คน เกี่ยวข้องกับอาวุธปืน ที่เด็กชาย อายุ 14 ปี ซื้อจากออนไลน์ นำมาใช้ในการก่อเหตุยิงพารากอน จนมีผู้เสียชีวิต 2 คน บาดเจ็บอีกจำนวนมาก โดยพบว่าได้ซื้ออาวุธปืน และเครื่องกระสุนจากเว็บไซต์ออนไลน์

ล่าสุดชุดคลี่คลายคดี ประสานชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 9 ดำเนินการจับกุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว 2 คนที่บ้านพักหลังหนึ่ง ในต.สะเตง อ.เมือง จ.ยะลา พบตัว นายสุวรรณหงษ์ อายุ 44 ปี ชาวจังหวัดยะลา และนายอัครวิชญ์ อายุ 22 ปี ชาวจังหวัดยะลา ผู้ต้องหา 2 คน ตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ในข้อหาร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน โดยไม่ได้รับอนุญาต ,ร่วมกันจำหน่ายอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืน สำหรับการค้า โดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งจากข้อมูลพบว่า นายอัครวิชญ์ เป็นลูกเลี้ยงของ นายสุวรรณหงส์ ซึ่งทำหน้าที่ดัดแปลงปืนแบลงค์กัน พบมีการถอนเงินที่ตู้  ATM ภายในปั๊มน้ำมันย  ปตท.บจก.ยะลาออยล์ โดยนายสุวรรณหงษ์ ฯ ทำธุรกรรมด้วยตนเอง จากการตรวจค้น พบอุปกรณ์ผลิตอาวุธปืน แม็กกาซีน บัญชีธนาคาร และหลักฐานอีกหลายรายได้ ขณะนี้อยู่ระหว่างนำตัวมาสอบสวนขยายผลเพิ่มเติมที่ สน.ปทุมวัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark