ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

หญิงวัย 54 ปี ถูกแทงพรุน 13 แผล ทิ้งศพในโอ่งน้ำข้างบ้าน คาดฝีมือลูกเขย


ตามหากันทั้งวัน ก่อนเจอหญิงวัย 54 ปี ถูกแทงพรุน 13 แผล ยัดศพในโอ่งน้ำข้างบ้าน คาดฝีมือลูกเขย

วันนี้ (5 ต.ค.66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ค่ำวานนี้ พ.ต.ท.ฐานธิษณ์ แดนราษี พนักงานสอบสวน สภ.บรบือ ได้รับแจ้งเหตุหญิงถูกฆ่าทิ้งศพในโอ่งข้างบ้าน ในอ.บรบือ จ.มหาสารคาม จึงลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกู้ภัยประจิมบรบือ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบศพนางสุวรรณ อายุ 54 ปี สภาพศพนอนหงายอยู่ในโอ่งแดงข้างบ้านซึ่งมีน้ำแค่ก้นโอ่ง ใส่กางเกงขาสั้นเสื้อยืด มือเท้าหงิกงอ เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันนำศพขึ้นมาจากโอ่งพบว่าศพถูกแทงด้วยของมีคมจำนวน 13 แผล ตามลำตัว เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 8 ชม.

จากการสอบสวนทราบว่า ญาติซึ่งพักอยู่ใกล้กับบ้านผู้ตาย ได้มาหาผู้ตายที่บ้านพักตั้งแต่ช่วงเช้าแต่ไม่พบ จนช่วงค่ำก็มาหาอีก และออกเดินตามหาแต่ก็ไม่พบ จึงได้ไปรวบรวมญาติคนอื่นๆ เดินค้นหาก็ไม่เจอ เหลือแค่โอ่งที่หน้าบ้าน 3 ใบ พบว่าหนึ่งใบมีคราบแดงๆ อยู่ที่ปากโอ่ง จึงเปิดฝาโอ่งขึ้น เจอนางสุวรรณเป็นศพถูกฆ่าตายยัดในโอ่งน้ำ อย่างไรก็ตาม ขณะที่ญาติๆ เดินตามหาก็เห็น ลูกเขยและลูกสาวของผู้ตายอยู่ในห้องนอน เมื่อถามหานางสุวรรณไปไหนก็บอกว่าไปเก็บเห็ดที่โคกแต่เช้ายังไม่กลับ จากนั้นทั้งคู่ก็ก็ลุกลี้ลุกลนหอบเอาลูกวัย 3 เดือนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกไปก่อนที่ญาติๆ จะพบศพ เชื่อว่าทั้งสองน่าจะร่วมกันฆ่าผู้ตายแล้วหลบหนีไป

นางเสงี่ยม เทพวงษ์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน กล่าวว่า หลังมีคนโทรแจ้งเหตุ ตนก็ขี่รถจักรยานยนต์ไปที่เกิดเหตุ สวนทางกับลูกสาวและลูกเขยของผู้ตาย แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร โดยจากการสอบถามคนข้างบ้านเล่าว่าได้ยินเสียงร้องของนางสุวรรณช่วง 6 โมงเช้า แต่ก็ไม่มีใครเอะใจอะไรนึกว่าทะเลาะกันธรรมดา กระทั่งมีคนเข้าไปถามช่วงสายว่านางสุวรรณไปไหน ลูกสาวก็บอกว่าออกไปเก็บเห็ด จนช่วงเย็นก็ไม่เห็นไปที่นาและก็ไม่เห็นนางสุวรรณทั้งวันจนได้เรียกญาติมาเดินตามหากันจนเจอเป็นศพในโอ่งแดง ทั้งนี้ นางสุวรรณเหลือเพียงลูกสาวคนเดียว และเพิ่งกลับมาอยู่ที่บ้านเมื่อปีที่แล้ว โดยนำลูกและสามีใหม่มาอยู่ด้วย ปกติลูกเขยนางสุวรรณจะไม่ยุ่งกับใคร ไม่ทำงาน จึงไม่มีใครรู้ชื่อนามสกุลจริง ส่วนทรัพย์สินของนางสุวรรณ เช่น สร้อยคอทองคำ และสมุดบัญชีเงินฝาก บัตรเอทีเอ็ม ก็ถูกทั้งสองคนเอาติดตัวไปด้วย และก่อนหน้านี้ก็มีเรื่องเงิน 5 พันบาทของนางสุวรรณหายไป ก็ทะเลาะกัน

ขณะที่ เพื่อนบ้านผู้ตาย กล่าวว่า ครอบครัวนี้มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันอยู่ตลอดเวลา สาเหตุจากลูกเขยไม่ยอมไปทำงาน ไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง จะอยู่บ้านกับลูกสาวอย่างเดียว ประกอบกับผู้ตายชอบดุด่า เรื่องเงินทองเป็นประจำ คงจะทนไม่ได้ 

ด้าน พ.ต.ท.อำนวย เสนาหนอก รอง ผกก.สืบสวน สภ.บรบือ มหาสารคาม กล่าวว่า ตนได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ไล่เช็กกล้องวงจรปิด และเช็กตามโรงแรมรีสอร์ท บริเวณอำเภอใกล้เคียง เผื่อคนร้ายไปแวะพักเพราะมีลูกเล็กที่อุ้มไปด้วย ทั้งนี้ จากการตรวจประวัติลูกเขยนางสุวรรณ มีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติดและลักทรัพย์ในพื้นที่นครปฐม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark