ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

สุดหลอน! สาวพยาบาลลงเวร พบวิลแชร์ผีสิง เข็นเองได้ ลั่น อยากกรี๊ดแต่ไม่กล้า

คลิปไวรัลสุดหลอน! สาวพยาบาลเพิ่งลงจากเวร จู่ๆพบวิลแชร์เข็นเองไปมา งานนี้ถึงสั่นผวาทั้งตัว ลั่น อยากกรี๊ดก็ไม่กล้า

ผู้ใช้ TikTok:@oaorathai ได้เล่าประสบการณ์สุดหลอนว่า ผีหลอก เห็นคนเดินเข้าลิฟท์ แต่เราเดินผ่านลิฟต์ก็งงว่าทำไมลิฟต์ยังไม่ปิด ก็เลยชะโงกหน้าเข้าไปดู เพราะในใจคิดว่าเผื่อมีคนล้มหรือรอเราเข้าด้วย แต่พอมองก็ไม่มีใคร ….. เรื่องต่อมากำลังจะเดินไปลานจอดรถ ก็จ๊ะเอ๋ กับรถเข็น มองไปรอบๆ ก็ไม่มีคน จะรีบวิ่งก็กลัวล้ม กลัวรถเข็นมันวิ่งตาม เลยทำใจดีสู้…. เลยหยิบกล้องมาถ่าย แต่ ณ เวลานั้น ช่วยด้วยใครก็ได้เดินมาหาฉันที แต่ไม่มีคนเลย แบบนี้เรียกผีหลอกไหม#ก็เป็นปกติที่โรงพยาบาลจะมีผี แต่ไม่ใช่เจอวันเดียว 2 รอบไง อยากกรี๊ดก็ไม่กล้า กลัวก็กลัว ขนตั้งแล้วตอนนั้น

ทำเอาชาวเน็ตแห่กันซูมเลขวิลแชร์ตัวการ ที่เป็นเหตุทำให้เกิดเหตุการณ์สุดหลอนนี้ ไปตีเป็นเลขหวยกันใหญ่ บางส่วนก็นับความใจกล้าที่ยืนถ่ายคลิปของพยาบาลสาวคนนี้

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok:@oaorathai


@oaorathai #ผีหลอก #เห็นคนเดินเข้าลิฟท์ แต่เราเดินผ่านลิฟต์ก็งงว่าทำไมลิฟต์ยังไม่ปิด ก็เลยชะโงกหน้าเข้าไปดู เพราะในใจคิดว่าเผื่อมีคนล้มหรือรอเราเข้าด้วย แต่พอมองก็ไม่มีใคร ….. เรื่องต่อมากำลังจะเดินไปลานจอดรถ ก็จ๊ะเอ๋ กับรถเข็น มองไปรอบๆ ก็ไม่มีคน จะรีบวิ่งก็กลัวล้ม กลัวรถเข็นมันวิ่งตาม เลยทำใจดีสู้…. เลยหยิบกล้องมาถ่าย แต่ ณ เวลานั้น ช่วยด้วยใครก็ได้เดินมาหาฉันที แต่ไม่มีคนเลย 😭😭😭#แบบนี้เรียกผีหลอกไหม#ก็เป็นปกติที่โรงพยาบาลจะมีผี แต่ไม่ใช่เจอวันเดียว 2 รอบไง 🥲#อยากกรี๊ดก็ไม่กล้า ♬ original sound - OaOrathai

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark