ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

นาทีชีวิตกระบะสติดี ประคองรถเบรกแตกสุดระทึก หวิดชนสนั่นกลางแยก

กระบะเบรกแตก


สติดีเยี่ยม หนุ่มขับกระบะเผยนาทีชีวิต ประคองรถเบรกแตกสุดระทึก หวิดชนท้ายสิบล้อสนั่นกลางแยก

วันนี้ 5 ต.ค. 66 โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปจากผู้ใช้งาน tiktok ชื่อ @rungtiwa14 ได้โพสต์ภาพจากกล้องในรถเผยวินาทีชีวิต หลังตนและแฟนขับรถกระบะอยู่บนท้องถนนโดยปกติ จู่ๆรถเกิดเบรกแตกอย่างไม่คาดคิด ซึ่งคนขับพยายามประคองรถ ดึงเบรคมือ ชะลอความเร็ว เพื่อให้รถได้จอดข้างทางได้อย่างปลอดภัย โดยระบุว่า "สติตอนนั้นคือที่คิดแว๊บแรกคือ ทำยังไงก็ได้เพื่อไม่ให้ชนคันอื่น ดึงสติได้ ดับเครื่องแม๊งก่อนเลย โชคดีที่มีสี่แยกให้เลี้ยว"

"สาเหตุมาจากผ้าเบรคล้อหน้าหลุด มีเสียงเหมือนอะไรหลุดออกมา แล้วก็ เบรคใช้งานไม่ได้เลยค่ะ ตอนนั้นสติหลุดกันแล้วพยามตั้งสติกัน พยามจอดรถแบบปลอดภัยไม่ให้คนอื่นได้รับความเดือดร้อน มีของประมาณ2ตันได้เลยประคองลำบากนิดหนึ่ง  #ขออภัยกับคำไม่สุภาพขอแฟนนะคะ"

ทั้งนี้เจ้าของโพสต์ได้มาตอบคำถามเพิ่มเติมถึงการหยุดรถในคลิป ระบุว่า " แฟนดึงเบรคมือแล้วรอจังหวะเลี้ยวเหยียบคัสค้างไว้เพื่อจะเข้าเกียเวลารถดับ เพื่อให้รถชะรอความเร็วลงเท่าที่จะทำได้ ค่ะพี่"


@rungtiwa14 สติตอนนั้นคือที่คิดแว๊บแรกคือ ทำยังไงก็ได้เพื่อไม่ให้ชนคันอื่น ดึงสติได้ ดับเครื่องแม๊งก่อนเลย โชคดีที่มีสี่แยกให้เลี้ยว#ผ้าเบรคหลุด #คนดีเทวดาย่อมรักษา ##คนเลี้ยงผี เสียงต้นฉบับ - อานนท์



@rungtiwa14 ตอบกลับ @@อิหล่าน้อย@แอดมินฮักแพง สาเหตุมาจากผ้าเบรคล้อหน้าหลุด มีเสียงเหมือนอะไรหลุดออกมา แล้วก็ เบรคใช้งานไม่ได้เลยค่ะ ตอนนั้นสติหลุดกันแล้วพยามตั้งสติกัน พยามจอดรถแบบปลอดภัยไม่ให้คนอื่นได้รับความเดือดร้อน มีของประมาณ2ตันได้เลยประคองลำบากนิดหนึ่ง#ขออภัยกับคำไม่สุภาพขอแฟนนะคะ เสียงต้นฉบับ - RUNGTIWA

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก @rungtiwa14

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark