ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ลูกสาวร้องสื่อ ล่า จยย.ตีนผี ซิ่งชนแม่ขณะข้ามถนน เจ็บสาหัสแล้วหนี

เช้านี้ที่หมอชิต - ปัญหาการขับขี่รถโดยไม่ใส่ใจคนเดินเท้ายังเป็นเรื่องใหญ่ของสังคมไทยอย่างข่าวนี้ จักรยานยนต์ซิ่งมาชนคนกำลังข้ามถนน จนคนเป็นแม่บาดเจ็บสาหัส แล้วซิ่งหนีหายไม่สนใจ ลูกสาวต้องออกมาโพสต์หากล้องหน้ารถ เพื่อระบุป้ายทะเบียนรถเพื่อเรียกร้องให้กลับมารับผิดชอบ

นี่เป็นคลิปภาพขณะเกิดเหตุ ขณะที่คน 3 คน กำลังเดินข้ามถนนในช่วงเวลาฝนตก เมื่อเดินข้ามมาถึงเลนกลางจึงหยุดให้รถจักรยานยนต์คันหนึ่งผ่านไป ก่อนที่จะเดินต่อ แต่สุดท้ายรถจักรยานยนต์ที่ขี่มาก็พุ่งเข้าชนจนคนข้ามถนนรายหนึ่งล้มลงบนพื้นอย่างรุนแรง แต่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไม่ได้ล้ม และขี่หลบหนีไป

ล่าสุดมีลูกสาวของผู้บาดเจ็บออกมาโพสต์ ขอความช่วยเหลือหาภาพกล้องหน้ารถในวันเกิดเหตุ โดยระบุว่า เหตุเกิดเมื่อ 4 ตุลาคม เวลาประมาณ 20.35 น. แม่กับพ่อกำลังเดินข้ามถนนบริเวณหน้าบริษัทซีเกต ถูกรถมอเตอร์ไซค์ชนแล้วหนี หากรถคันไหนมีกล้องหน้ารถที่จับภาพทะเบียนรถคันก่อเหตุได้รบกวนหน่อย

ซึ่งจุดเกิดเหตุอยู่ที่บริเวณถนนเทพารักษ์ หลักกิโลเมตรที่ 4 ขามุ่งหน้าสำโรง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งยังพบที่คาดผมคนเจ็บตกอยู่

นายทวี แสงสาย สามีของผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ปกติขายน้ำพริกอยู่ไม่ห่างจากจุดเกิดเหตุ หลังขายหมดก็เข็นรถมาใกล้จุดกลับรถเพื่อข้ามถนนกลับบ้านฝั่งตรงข้าม ช่วงนั้นมีฝนตกปรอย ๆ พอเห็นถนนโล่งก็เลยข้ามไป โดยตนอยู่ด้านหน้า ส่วนภรรยาเกาะแขนเดินตามหลังเพราะขาไม่ดี และที่ด้านหลังมีคนข้ามถนนอีกคน ใกล้จะถึงเกาะกลางแล้ว ก็มีรถจักรยานยนต์ขี่มาชนภรรยาที่เดินอยู่ตรงกลางจนกระเด็น วินาทีนั้นตนตกใจทำอะไรไม่ถูก รีบประคองภรรยาเข้าข้างทาง

ส่วนลูกสาวของผู้บาดเจ็บชื่อ นางสาววศินี แสงสาย บอกว่าแม่ยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ ซีโครงหัก 3 ซี กระดูกข้อมือหัก แล้วก็มีแผลลึกถึงกระดูกที่ขาด้านขวา และมีเส้นเอ็นขาด ตอนนี้วางยาสลบเพื่อเย็บเส้นเอ็นให้ติดกัน ส่วนซี่โครงที่หักโชคดีไม่ทิ่มปอด แต่ต้องผ่าตัด ส่วนตรงข้อมือที่หักก็ต้องเข้าเฝือกอ่อน

เมื่อเช้าวานนี้จึงเอาใบแจ้งความมาขอภาพกล้องวงจรปิดบริษัทตรงจุดเกิดเหตุ แต่ไม่เห็นเลขทะเบียน ส่วนกล้องของ อบจ. ที่อยู่ใกล้ ๆ ก็แจ้งว่ากล้องเสีย คงต้องขอไล่ดูกล้องของชาวบ้านไป จึงโพสต์หากล้องหน้ารถในช่วงเวลาดังกล่าวด้วย โดยเธอฝากถึงคนขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวด้วย

ซึ่งหากมีผู้ขับขี่รถท่านใดมีกล้องหน้ารถผ่านไปจุดดังกล่าวในช่วงเวลาเกิดเหตุ หรือหลังเกิดเหตุ ที่อาจจับภาพรถจักรยานยนต์ของผู้ก่อเหตุได้ ก็รบกวนติดต่อกลับที่เฟซบุ๊กของลูกสาวผู้บาดเจ็บ เพื่อตามผู้ก่อเหตุมารับผิดชอบด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark