ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบผัวหึงโหด ตีเมียเสียชีวิตคาที่นอน พบเมียเคยร้องมูลนิธิปวีณาฯ

เช้านี้ที่หมอชิต - ผัวหึงโหด อ้างว่าจับได้ว่าเมียมีกิ๊ก จึงใช้ไม้ตีเมียตายคาที่นอน พบประวัติเศร้า เมียเคยเดินทางไปร้องมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ว่าถูกผัวรายนี้สาดน้ำร้อนทุบตีกล่าวหาว่าไม่ทำงานบ้าน และสุดท้ายก็เป็นศพคามือผัว

เหตุเศร้าสลดนี้ เกิดบ้านที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ตำบลหนองกบ อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี ตำรวจ สภ.บ้านโป่ง ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ชื่อ นางสาวนุช อายุ 28 ปี สภาพศพถูกไม้ตีเข้าที่ตามลำตัว จนเขียวช้ำทั่วทั้งตัว ที่ปากมีบาดแผลแตก ท่อนแขนขวาปูดผิดรูป

ส่วนคนร้ายคือสามีของผู้ตาย ชื่อ นายเอกสิทธิ์ บุญสม หรือ ต๊อก อายุ 37 ปี หลังเกิดเหตุได้เดินทางไปหาพ่อที่บ้าน ตำบลหนองอ่อ อำเภอบ้านโป่ง บอกพ่อว่าเพิ่งฆ่าเมียตัวเองตาย พ่อจึงบอกให้เข้ามอบตัว

สอบสวนเบื้องต้น นายเอกสิทธิ์ อ้างว่าช่วงกลางคืนตนและนางสาวนุช มีปากเสียงกันเรื่องเกี่ยวกับผู้ชายคนหนึ่งที่สงสัยว่านางสาวนุช แอบคุยอยู่ แต่นางสาวนุชไม่ยอมตอบว่าคบกับชายคนนั้นหรือไม่ นายเอกสิทธิ์เลยใช้ท่อนไม้ตีเข้าที่ลำตัว พร้อมกับถามเรื่องผู้ชายของนางสาวนุชไปด้วย แต่นางสาวนุชก็ไม่ยอมรับ จึงใช้ไม้ตีอีกหลายครั้ง ทำให้นางสาวนุชทรุดลงไปที่ปลายเตียง นายเอกสิทธิ์บอกว่า พยายามอุ้มนางสาวนุชขึ้นเตียงให้นอนหลับ ซึ่งตนก็นอนอยู่ด้วย ผ่านไปหลายชั่วโมงเริ่มผิดสังเกต เพราะร่างนางสาวนุชเริ่มแข็งและเย็น จึงได้รู้ว่านางสาวนุชเสียชีวิตแล้ว ตอนเช้าจึงรีบเดินทางไปหาพ่อเพื่อเตรียมหนี แต่พ่อเกลี้ยกล่อมจนให้เข้ามอบตัว

และสุดท้าย นายเอกสิทธิ์ สารภาพว่าก่อนก่อเหตุได้เสพยาบ้าไป 2 เม็ด ดื่มเหล้าขาวอีก 1 กั๊ก ตำรวจจึงควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนนำตัวไป สภ.บ้านโป่ง เพื่อสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

มีข้อมูลว่า นางสาวนุชเคยไปร้องต่อมูลนิธิปวีณาฯ เมื่อวันที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่าถูกสามีสาดน้ำร้อนใส่หน้าและตามลำตัว พร้อมทำร้ายร่างกาย ภายหลังนายเอกสิทธิ์ได้ถูกดำเนินคดี ต่อมานายเอกสิทธิ์ได้ประกันตัวออกมา ก่อนที่จะไปง้อนางสาวนุช เพื่อขอคืนดี ก่อนที่จะไปชี้แจงต่อศาลว่าจะไม่มีการทำร้ายร่างกายกันอีก และอยู่กินด้วยกันมาประมาณ 4-5 เดือน จนมาเกิดเหตุล่าสุดวันนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark