ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ด่วน! เร่งล่ากลุ่มคนร้ายยกพวกบุกยิงชาวบ้าน


ตำรวจระดมกำลัง เร่งล่าตัวกลุ่มชายคนร้าย ชายฉกรรจ์ ยกพวกบุกยิงชาวบ้านที่ อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับบาดเจ็บ คาดยิงผิดบ้าน

(6 ต.ค.66) ตำรวจ สภ.มารวิชัย จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทใช้ปืนยิงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านเลขที่ 51/1ม.2 ต.บ้านหลวง อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา จึงนำกำลังไปตรวจสอบ พร้อมประสานมูลนิธิร่วมกตัญญูไปให้ความช่วยเหลือ ที่เกิดเหตุบนถนนทางเข้าหมู่บ้านพบปลอกกระสุน หัวกระสุน ขนาด 38 ซุปเปอร์ ตกกระจายเกลือนถนน พบรถยนต์เก๋งสีแดง มีร่องรอยถูกยิงด้วยกระสุนปืนที่บริเวณหลังคา และตามบ้าน อีกจำนวนหลายนัด  ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ถูกนำส่งโรงพยาบาลเสนา ทราบชื่อคือ นาย นพดล อายุ 60 ปี ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ, นายสำเริง อายุ 60 ปี ถูกยิงที่มือ

สอบถามนางธนวรรณ อายุ 55 ปี เปิดคลิปวิดีโอที่บันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ให้ดู พร้อมกับเล่าว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุอายุประมาณ 30-40 ปี มากกว่า 6 คน ขี่รถจักรยานยนต์กันมา 4 คัน เข้ามาถามหาคนชื่อใหม่ แล้วเปิดรูปในโทรศัพท์ให้ดู คนในบ้านยืนยัน คนในรูปไม่มี แต่มีหลานชายชื่อใหม่ แต่ไม่ใช่คนในรูป แต่กลุ่มวัยรุ่นไม่เชื่อ ชักอาวุธปืนยิงเข้ามาในบ้าน 1 นัด จากนั้นก็พากันขี่รถออกไปตนเองจึงให้หลานรีบไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่โรงพัก แต่ตำรวจยังไม่ทันได้มาถึงจุดเกิดเหตุ กลุ่มวัยรุ่นได้ย้อนกลับมาอีกรอบ ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดเรียงกันเป็นแถว โดยมีอาวุธปืนทุกคน จากนั้นลงมาส่งเสียงเอะอะโวยวายหาคนชื่อใหม่ และมีการยิงปืนเข้ามาในบ้าน มากกว่า 10 นัด จังหวะนั้นนายสำเริง คนเจ็บ ได้เข้าไปแย่งปืนจึงถูกยิงเข้าที่มือบาดเจ็บ ส่วนนายนพดล วิ่งมาเพื่อจะช่วยนายสำเริง ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่หัวได้รับบาดเจ็บ

สอบถามนายใหม่เล็ก เล่าว่าเรื่องที่เกิดเหตุเป็นเรื่องชู้สาว สืบเนื่องจากตนเองไปรู้จักกับหญิงคนหนึ่ง ผ่านโซเชียล และมีการพูดคุยกันได้เพียง 2 วัน จนมาทราบเรื่องว่าผู้หญิงคนดังกล่าวมีแฟนแล้ว ทางแฟนของหญิงสาว จึงมีการมาท้าทาย และมีการนัดเจอกัน

จากนั้นก็มีการเจอกันคู่อริแต่ไม่ได้พูดอะไร จึงไม่รู้ว่าทำไมกลุ่มคู่อริถึงมาก่อเหตุยิงผิดบ้านผิดคน บ้านของตนเองอยู่คนละซอยกลับบ้านหลังที่เกิดเหตุ แต่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน และไม่ได้รู้จักกันกับ นายใหม่ คนในบ้านเกิดเหตุ 

ล่าสุกตำรวจอยู่ระหว่างเร่งล่าตัวกลุ่มชายฉกรรจ์ที่ก่อเหตุ มาดำเนินคดี โดยขณะนี้รู้ตัวบางคนที่ร่วมในการก่อเหตุแล้ว 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark