ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

กลุ่มวัยรุ่นบุกยิงคู่อริถึงบ้าน มีผู้บาดเจ็บ 2 คน จ.อยุธยา

ข่าวภาคค่ำ - ไปดูคลิปเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นยกพวกบุกถล่มยิงคู่อริที่มาแย่งแฟนถึงที่บ้าน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย

คลิปวิดีโอที่ผู้ชมเห็นเมื่อสักครู่นี้ เป็นภาพขณะที่กลุ่มวัยรุ่นประมาณ 5 คน เป็นชาย 4 คน และผู้หญิงอีก 1 คน บุกไปบ้านคู่อริผิดหลัง ก่อนมีปากเสียงกัน ทำให้กลุ่มวัยรุ่นกลับมาใช้อาวุธปืนยิงใส่คู่อริ จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ญาติต้องช่วยกันนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.มารวิชัย เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นบ้านหลังหนึ่ง ตำบลบ้านหลวง อำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พบปลอกกระสุนปืนและหัวกระสุนปืน ขนาด 38 ซุปเปอร์ และกระสุนปืนลูกซอง ตกกระจายอยู่เต็มถนน ภายในบ้านพบรถยนต์มีร่องรอยถูกกระสุนปืนที่บริเวณหลังคาหลายนัด และตามตัวบ้านอีกจำนวนหนึ่ง

พันตำรวจเอก ธีรวุฒิ แสงมณี รองผู้บังคับการตำรวจภูธรพระนครศรีอยุธยา ยืนยันว่า เหตุการณ์ดังกล่าวไม่ใช่คนคลั่งก่อเหตุกราดยิง แต่เป็นกลุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้านทะเลาะกันเรื่องแย่งผู้หญิง ซึ่งผู้ก่อเหตุ คือ นายบอล ไปรู้ว่า นายใหม่ จีบแฟนตนเอง จึงไปหา นายใหม่ ที่บ้าน แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุพากันไปผิดบ้าน จึงเกิดมีปากเสียงกับคนในบ้าน จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นก็พากันกลับไป ก่อนอีก 2 ชั่วโมงต่อมา จะนำอาวุธปืนย้อนกลับมาถามหากลุ่มคนที่มีปากเสียง แล้วก่อเหตุยิงจนมีผู้บาดเจ็บ 2 คน ซึ่งได้รับการรักษาจนปลอดภัยแล้ว

ล่าสุด นายตูน ผู้ร่วมก่อเหตุ ได้เข้ามอบตัวกับทางตำรวจแล้ว ส่วนผู้ร่วมก่อเหตุที่เหลือ ตำรวจจะติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark