ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

แม่สาวเมียนมาเหยื่อเด็ก 14 ยิงพารากอน เคาะโลงบอกทั้งน้ำตา แม่มาถึงแล้ว


เคาะโลงบอกลูก แม่มาแล้ว  แม่สาวเมียนมาเหยื่อยิงพารากอน ทำใจไม่ได้สูญเสียลูกสาวคนเดียว เผย รู้สึกสงสารพ่อแม่เด็กชายที่ก่อเหตุ คงทุกข์ใจไม่น้อยไปกว่าตน

แม่สาวเมียนมาที่เสียชีวิต จากเหตุการณ์ เด็ก 14 ปี ยิงปืนในห้างสรรพสินค้าพารากอน เดินทางถึงศาลาตั้งสวดอภิธรรมแล้ว ในช่วงเช้า วันที่ 7 ต.ค.66 ที่วัดผาสุกมณีจักร ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานศพของ น.ส.มินโม หรือ ตะวัน

โดย นาย U Chit Swe เอกอัครราชฑูตสาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมา ได้พาแม่ของ น.ส.ตะวัน มายังวัดผาสุกมณีจักร เพื่อลาลูกสาวเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งแม่ของน.ส.ตะวัน ได้ซื้อกาแฟ 1 แก้ว มาไว้ที่หน้าโลงศพ และได้เคาะโลง บอกให้ลูกสาวรับรู้ว่าแม่มาแล้วทั้งน้ำตา อยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ เป็นลมล้มพับ จนหลาน ๆ ที่เดินทางมาด้วยต้องช่วยกันพยุงมานั่งพัก ซึ่งระหว่างนั้น แม่ของ น.ส.ตะวัน ก็ได้นั่งมองไปที่ภาพของลูกสาวตลอดเวลาพร้อมน้ำตาที่ไหลออกมาเป็นระยะ

แม่ของน.ส.ตะวัน กล่าวว่า สัปดาห์ที่แล้วยังคุยกับลูกสาว ไม่คิดว่าจะมาจากกันแบบนี้ รู้สึกเสียใจที่ต้องมาสูญเสียลูกสาวสาวที่มีอยู่คนเดียวไป  ยังทำใจกับความสูญเสียในครั้งนี้ไม่ได้ ตนเองรู้สึกสงสารพ่อแม่ของเด็กชายที่ก่อเหตุ ที่มีลูกไม่ดี เขาก็คงเสียใจ ทุกข์ใจไปไม่น้อยกว่าตน

หลังจากนั้นทางด้านนายจ้างของ น.ส.ตะวัน ได้เข้าไปแสดงความเสียใจกับครอบครัวของ น.ส.ตะวัน ก่อนจะพาครอบครัวไปพักผ่อนที่บ้านของตนเอง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark