ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

อุทาหรณ์ สาวกับแฟนหนุ่มกลับจากงานเลี้ยงวันเกิดเพื่อน หากุญแจไม่เจอ ปืนเข้าห้องพัก พลัดตกตึกชั้น 5 เส


เมื่อช่วงเย็นวันที่ 7 ต.ค. 66 เวลาประมาณ 17.30 น. ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุแจ้งเหตุกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากเหตุตกจากที่สูง บริเวณหอพักแห่งหนึ่ง หมู่ 9 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงประสานรถพยาบาลกู้ชีพโรงพยาบาลวิภาราม แหลมฉบัง และ พ.ต.ท.พีระพงษ์ หนูชนะ สารวัตร(สอบสวน) สภ.แหลมฉบัง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าร่วมตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถของหอพักดังกล่าว พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้หญิง ทราบชื่อในภายหลังคือ น.ส.สา (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี ชาว จ.อุดรธานี ได้รับบาดเจ็บ หมดสติ ปลุกไม่ตื่น มีเลือดไหลที่บริเวณหู ซึ่งได้มีเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่กู้ชีพนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลวิภารามแหลมฉบัง อย่างเร่งด่วน ไปก่อนหน้านี้แล้ว

จากการตรวจสอบพบบริเวณที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ไม่ทราบยี่ห้อ สีเหลือง ได้รับความเสียหายเล็กน้อย ที่บริเวณพื้นพบเหล็กดัดกั้นระหว่างห้องตกอยู่กับผ้าเช็ดตัว 1 ผืน และพบกองเลือดที่พื้นอยู่เล็กน้อย โดยจุดที่ตกลงมาอยู่บริเวณชั้นที่ 5 ของหอพัก พบเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบในที่เกิดเหตุอยู่ โดยพบกับ นายนัท (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของผู้ได้รับบาดเจ็บ ยืนให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

นายนัท ให้การว่า ตนเองและแฟนสาวที่ได้รับบาดเจ็บเดินทางกลับมาจากงานเลี้ยงวันเกิดเพื่อน พอกลับมาถึงหอพักตนเองเดินขึ้นมาก่อน ส่วนแฟนสาวเดินตามขึ้นมา แต่หากุญแจห้องพักไม่เจอ ตนเองจึงจะเดินลงไปด้านล่าง ส่วนแฟนคิดว่าน่าจะพยายามปีนหน้าต่างด้านหลังเพื่อเข้าห้องพัก ซึ่งตนเองก็ไม่ทราบว่าแฟนสาวจะทำแบบนั้น พอตนเองเดินขึ้นมาก็เห็นแฟนปีนหน้าต่างออกไปเพื่อปีนเข้าด้านหลังห้องพัก ตนเองกำลังจะเดินไปดูก็ได้ยินเสียงดังตุ๊บ จึงชะโงกออกไปดูพบแฟนสาวตกลงไปด้านล่างแล้ว จึงวิ่งลงไปช่วยเหลือที่ด้านล่าง และให้คนที่อยู่บริเวณนั้นรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ

ด้าน นายมนัส ภักดีราช อายุ 30 ปี ผู้ที่กำลังขยับรถจักรยานยนต์ขณะผู้ได้รับบาดเจ็บตกลงมา เปิดเผยว่า ขณะที่ตนเองกำลังขยับรถจักรยานยนต์เพื่อเตรียมออกไปธุระด้านนอก ก็ได้ยินเสียงดังตุ๊บ ตนเองจึงขยับรถจักรยานยนต์เลื่อนไปดู เห็นเป็นร่างคนนอนคว่ำหน้าอยู่ที่พื้น ตกใจมาก ทำอะไรไม่ถูก จึงจอดรถลงไปขยับรถจักรยานยนต์ที่อยู่ใกล้กับผู้ได้รับบาดเจ็บออกมา แล้วตะโกนให้คนที่อยู่บริเวณนั้นช่วยโทรไปแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย จังหวะนั้นก็เห็นแฟนผู้ได้รับบาดเจ็บวิ่งลงมาช่วยเหลือผู้หญิง โดยพบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บมีอาการหมดสติ มีบาดแผลที่ใบหน้า หายใจสะอึก ซึ่งสอบถามแฟนของผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่าพลัดตกมาจากชั้นที่ 5 ของอาคาร

ในเวลาต่อมา ทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บเสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาล หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และสอบสวนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เบื้องต้น พร้อมขอภาพกล้องวงจรปิดไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเตรียมสอบสวนถึงสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของหอพักได้บันทึกภาพไว้ได้ ขณะที่แฟนหนุ่มได้ยืนรออยู่หน้าห้องพัก แล้วสักครู่ก็มีฝ่ายหญิงเดินถือของขึ้นมา โดยส่งขวดลักษณะคล้ายขวดเบียร์ส่งให้แฟนหนุ่ม ก่อนจะทำการค้นหาของในกระเป๋า คาดว่าจะค้นหากุญแจห้อง โดยฝ่ายชายได้เดินลงบันไดไปชั้นที่ 4 ส่วนฝ่ายหญิงได้เดินไปใกล้กับหน้าต่างบริเวณบันไดทางขึ้นลง ก่อนวางกระเป๋าไว้ที่โต๊ะ แล้วปีนหน้าต่างออกไปด้านนอก ก่อนที่ฝ่ายชายจะเดินขึ้นมาแล้วเดินเข้าไปดูที่บริเวณหน้าต่าง แล้วชะโงกลงไปดูด้านล่างแล้วทำท่าตกใจ จากนั้นก็วิ่งลงไปด้านล่าง

ส่วนกล้องด้านล่างที่เป็นลานจอดรถจักรยานยนต์พบว่า ขณะเกิดเหตุมีผู้ที่พักในหอพักกำลังขยับรถจักรยานยนต์เตรียมจะออกไปด้านนอก แล้วก็พบว่ามีร่างผู้ได้รับบาดเจ็บหล่นลงมากระแทกพื้น ก่อนจะขยับออกมาดูที่ลานจอดรถเห็นผู้ได้รับบาดเจ็บนอนคว่ำหน้าอยู่ที่พื้น จึงจอดรถและเดินมาช่วยขยับรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ข้างผู้ได้รับบาดเจ็บออกมา จากนั้นแฟนหนุ่มของผู้ได้รับบาดเจ็บก็วิ่งลงมาช่วยเหลือแฟนสาว และติดต่อเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark