ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ลุงอายุ 64 ปี ร้องโดนตีหัวแตก แจ้งความแล้วคู่อริยังคุกคามไม่เลิก

เช้านี้ที่หมอชิต - ชายอายุ 64 ปี ร้องสื่อถูกทำร้ายร่างกาย เหตุการณ์ผ่านมานานนับเดือน พอไปแจ้งความคดียังไม่ทันไปถึงไหน คู่อริเอาขวดปาใส่บ้านกลางดึก หวั่นไม่ปลอดภัย

นายหนูริด อายุ 64 ปี ให้ผู้สื่อข่าวดูร่องรอยบาดแผลบนศีรษะ ที่ถูกนายสายชล อายุประมาณ 38 ปี ใช้ไม้ตีจนศีรษะแตกเป็นแผล เหตุเกิดเมื่อวันที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา โดยสาเหตุเกิดจากนายสายชล เมาสุรา และเกิดการเข้าใจผิดกันจึงใช้ไม้ทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ เท่านั้นยังไม่พอ นายสายชลยังกลับไปเอามีดมาพยายามปาดคอ แต่ตัวเองหลบทันทำให้มีดบาดบริเวณแก้ม ซึ่งหลังเกิดเหตุการณ์ทั้งหมด หลังจากรักษาจนบาดแผลหายดีแล้ว จึงได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สน.ท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ

อย่างไรก็ตาม หลังจากแจ้งความไว้แล้ว คดียังไม่คืบหน้าไปถึงไหน ล่าสุด เมื่อกลางดึกวันที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา ปรากฎว่า นายสายชล ผู้ก่อเหตุ ได้บุกเข้ามาใช้ขวดขว้างปาเข้าไปในบ้านของผู้เสียหาย ขวดไปโดนลูกสาวของผู้เสียหาย นอกจากนี้ผู้ก่อเหตุยังมาเขย่าประตูบ้านจนพังเสียหาย ทำให้ครอบครัวของผู้เสียหายต้องอาศัยอยู่ด้วยความหวาดผวา ไม่กล้าพักอาศัยอยู่ในบ้าน เพราะว่าผู้ก่อเหตุยังลอยนวล จึงแจ้งความตำรวจอีกครั้งให้ช่วยจัดการกับผู้ก่อเหตุรายนี้

ล่าสุด ตำรวจ สน.ท่าข้าม ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบนายสายชล ผู้ก่อเหตุ กำลังนอนเล่นอยู่ในเปล จึงเชิญตัวไปสอบปากคำที่โรงพัก เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark