ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

หนุ่มขับรถไปรับแฟนสาวกลับบ้าน ขณะขับรถโรคลมชักกำเริบทำให้รถพุ่งเข้าชนบ้านข้างทางพังยับ


หนุ่มขับรถไปรับแฟนสาวกลับบ้าน ขณะขับรถโรคลมชักกำเริบทำให้รถพุ่งเข้าชนบ้านข้างทางพังยับ

ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพ รถเก๋งคันหนึ่ง ขับมาบนถนนศุขประยูรขา เข้าพานทอง อยู่ๆรถพุ่งชนบ้านชาวบ้านข้างทางพังยับ ต่อมา พ.ต.ต.ชาติคณิณพ์ อินทร์สอน สารวัตร( สอบสวน )สภ.พานทอง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถพุ่งชนบ้านเรือนประชาชน บนถนนศุขประยูร ขาเข้าพานทอง ต.หนองกะขะ อ.พานทอง จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างอุทยานธรรมสถานเข้าตรวจสอบ พบรถเก๋ง ฮอนด้า ซิตี้ สีบรอนด์ สภาพด้านหน้าชนเข้ากับประตูเหล็กร้านขายของและมีสิ่งของกระจัดกระจายเต็มพื้น

ที่เกิดเหตุพบนายภานุพงศ์ อายุ 20 ปี นั่งอยู่ในรถสภาพ มึนงง หายใจติดขัด อาสากู้ภัยจึงเร่งให้การช่วยเหลือและนำส่งโรงพยาบาลพานทอง จากการสอบถาม ชาวบ้านที่อยู่ในที่เกิดเหตุเล่าว่า ขณะเกิดเหตุไม่ได้เห็นเหตุการณ์ เพียงได้ยินแต่เสียงรถวิ่งเข้ามาชนร้านขายของข้างบ้านของตนเอง ด้วยความตกใจจึงรีบวิ่งออกมาดูและก็พบสภาพอย่างที่เห็นตนจึงรีบหยิบโทรศัพท์โทรแจ้งกู้ภัย

จากการสอบถาม น.ส.มณีรัตน์ อายุ 21 ปี แฟนสาวของคนขับรถเก๋ง เล่าว่า ช่วงเย็นแฟนของตนเองนั้นขับรถไปรับหลังจากเลิกเรียน โดยใช้เส้นทางถนนศุขประยูร มุ่งหน้าจากชลบุรีไปยังพนัสนิคม เพื่อกลับบ้าน แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุแฟนของตนเองเกิดอาการโรคประจำตัวกำเริบ ขึ้นมาตนเห็นท่าไม่ดีจึงได้จับพวงมาลัยหักเลี้ยวเข้าไปยังบ้านคน เพราะถ้าตนไม่จับพวงมาลัยหักเข้ามาเกรงว่าจะไปชนรถจยย.ที่วิ่งอยู่ด้านหน้า หรือไม่ก็ข้ามเกาะกลางถนนไปชนกับรถอีกฝั่ง จะทำให้มีการสูญเสียมากกว่านี้ ส่วนแฟนหนุ่มนั้นมีโรคประจำตัวคือโรคลมชัก แต่อาการไม่มากเหมือนครั้งนี้

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงและถ่ายภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน หลังจากนี้รอให้คนขับรักษาอาการเจ็บป่วยให้หายดีก่อนแล้วจะเรียกตัวมาสอบสวนอีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark