ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวหล่อคลั่งเผาบ้าน ฉุนพ่อจะเอาบ้านไปจำนอง จ.อุดรธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุสาวหล่อคนหนึ่งคลุ้มคลั่ง เพราะไม่พอใจพ่อที่จะเอาบ้านไปจำนอง เอาเงินให้ลูกเลี้ยงไปทำงานต่างประเทศ เลยพยายามจุดไฟจะเผาบ้าน สุดท้ายตำรวจรวบตัวไว้ได้

นี่เป็นภาพช่วงจังหวะที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี บุกเข้าควบคุมตัว นางสาวกันนิกา อายุ 37 ปี สาวหล่อ ที่คลุ้มคลั่งอาละวาด ร้องด่าคนในครอบครัวด้วยถ้อยคำหยาบคาย ทำร้ายพ่ออายุ 70 ปี และยังใช้ท่อนเหล็กทุบทำลายข้าวของในบ้านพังเสียหาย พร้อมจุดไฟเผาสายไฟในบริเวณหลังบ้าน โดยตำรวจอาศัยจังหวะที่นางสาวกันนิกา ขอบุหรี่สูบ และเดินออกมาเอาบุหรี่ โดยวางท่อนเหล็กเอาไว้ จึงอาศัยจังหวะนั้นเข้าจับกุมตัว เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่งในเขตเทศบาลนครอุดรธานี

นางสาวกันนิกา ผู้ก่อเหตุเล่าว่า ทะเลาะกับพ่อเรื่องบ้าน เพราะพ่อไปมีเมียใหม่ จะเอาบ้านไปจำนอง เอาเงินไปให้ลูกเลี้ยงสมัครไปทำงานต่างประเทศ เคยทะเลาะกับพ่อมา 3 ครั้ง โดนพ่อเอามีดปาดมือ และบาดเจ็บหัวแตก และครั้งนี้พ่อก็มาทำร้ายตนอีก เลยสู้กับพ่อ และจะเผาบ้านทิ้ง เพื่อไม่ให้พ่อเอาบ้านไปจำนอง

ตำรวจได้บันทึกประวัติ นางสาวกันนิกา เอาไว้เป็นหลักฐาน และนำตัวไปส่งโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เพื่อรักษาให้สงบสติอารมณ์ และตรวจหาสารเสพติด เพื่อดำเนินการต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark