ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

หนุ่มวัย 18 ปี กำลังจะไปทำใบขับขี่ ระหว่างทางเกิดวูบ รถเสียหลักปีนทางเท้า ก่อนชนเสาไฟฟ้าแรงสูง


หนุ่มวัย 18 ปี  ขับรถกระบะกำลังจะไปทำใบขับขี่ ระหว่างทางเกิดวูบ จนรถเสียหลักปีนทางเท้า ก่อนชนเสาไฟฟ้าแรงสูง รถพังยับ

เมื่อเวลา 07.45 น.วันที่ 9 ต.ค.66 หนุ่มวัย 18 ปี ขับรถกระบะชนเสาไฟฟ้าแรงสูง บริเวณถนนสายเลี่ยงเมืองฉะเชิงเทรา บริเวณพื้นที่ตำบลบางตีนเป็ด อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณศีรษะ และขาขวา ยังคงนั่งอยู่ภายในรถกระบะ เจ้าหน้าที่และชาวบ้านที่อยู่ในบริเวณนั้น จึงได้ช่วยหนุ่มวัย 18 ปี โดยนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากรถซากรถ เพราะเกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำ ประกอบกับเสาไฟฟ้าแรงสูงได้หักขาดเป็นสองท่อน ซึ่งมีโอกาสดึงเสาต้นอื่นล้มทับซ้ำลงมาที่รถและถนนได้ และเมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยเดินทางมาถึงได้ทำการปฐมพยาบาลและนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร

จากการสอบถาม หนุ่มวัย 18 ปี ให้การว่า ตนเองขับรถมาจากบ้านที่อำเภอคลองเขื่อน จังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อเดินทางมาทำใบขับขี่ ที่สำนักงานขนส่งจังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุอีกไม่ไกล แต่เมื่อมาถึงจุดที่เกิดเหตุ ตนเองได้เกิดอาการวูบ ทำให้รถเสียหลักปีนขึ้นทางเดินเท้า แล้วพุ่งชนเสาไฟฟ้าจนขาดและรถพังยับ 

ด้านเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคฉะเชิงเทรา เมื่อทราบข่าวได้เดินทางมาตรวจสอบและสำรวจความเสียหายที่เกิดขึ้น พร้อมระบุว่า เสาต้นนี้ต้องทำการเปลี่ยนใหม่ เพราะเสาขาด และสายไฟยังไปดึงเสาไฟฟ้าต้นอื่น ซึ่งเสี่ยงต่อการล้มลงมาฟาดบนถนน ส่วนความเสียหายในเบื้องต้น เฉพาะเสาไฟฟ้าแรงสูงต้นนี้ น่าจะอยู่ประมาณที่ 5 แสนบาท

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark