ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แก๊งวัยรุ่นรวมตัวปิดถนนแข่งรถ จ.เชียงใหม่

ห้องข่าวภาคเที่ยง - ที่อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ ชาวบ้านร้องเรียนว่ามีกลุ่มวัยรุ่นมารวมตัวกันซิ่งรถจักรยานยนต์บนถนน สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้ชาวบ้าน ล่าสุดตำรวจเรียกมาจัดการทั้งวัยรุ่นและผู้ปกครอง

นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด บนถนนคันคลองชลประทานน้ำแพร่ อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเส้นทางสายนี้เป็นเส้นทางตรง จับภาพได้ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นรวมกลุ่มกันแข่งรถจักรยานยนต์ร่วม 10 กว่าคัน และมีเสียงดังสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับชาวบ้าน รวมทั้งไม่เกรงกลัวต่อกฎหมายบ้านเมือง เมื่อกลางดึกวันที่ 6 ตุลาคม ซึ่งพลเมืองดีได้ส่งคลิปกล้องวงจรปิดร้องเรียน และฝากไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หางดง ให้กวดขันและปราบปรามการกระทำดังกล่าว

ล่าสุดเมื่อทางตำรวจ สภ.หางดง ได้ทำการกวดขันและดำเนินคดีกับกลุ่มวัยรุ่น 2 คนที่ขับรถซิ่งภายในคลิปวิดีโอ พร้อมทั้งยึดรถจักรยานยนต์ได้ 1 คัน ตามความผิด พ.ร.บ จราจรทางบก เช่น พยายามแข่งรถในทาง รถดัดแปลงหรือปรับแต่ง มีสภาพไม่ถูกต้องตามกฎหมาย หรือ มีพฤติการณ์อย่างหนึ่งอย่างใดอันแสดงให้เห็นว่าจะทำการแข่งรถในทาง เป็นต้น และเพื่อนร่วมกลุ่มอีกนับ 10 คน โดนเรียกมาทำประวัติ โดยทั้งหมดยังเป็นเยาวชนชายและเยาวชนหญิง พร้อมทั้งทำการเรียกผู้ปกครองมารับทราบอีกด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark