ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

วินาศสันตะโร กระบะขับย้อนศรพุ่งชนยับ 4 คัน บาดเจ็บ 17 คน


เกิดอุบัติเหตุรถกระบะสะเพร่า พุ่งชนรถจักรยายนต์ รถตู้ และรถกระบะบรรทุกถังก๊าซ ช่องทางคู่ขนาน ถนนพหลโยธิน นวนคร ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเกือบ 20 คน 

(9 ต.ค.66) เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู จังหวัดปทุมธานี รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนกัน บริเวณหน้าโชว์รูมโตโยต้านวนคร ถนนพหลโยธินขาออก ช่องทางคู่ขนาน อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงประสาน ตำรวจ สภ.คลองหลวง ลงพื้นที่ตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถกระบะสีดำ พลิกตะแคงอยู่ในเลนฝั่งขวา ใกล้กันพบรถตู้ รถจักรยานยนต์ สภาพด้านหน้าพังยับ ส่วนเลนฝั่งซ้าย มีรถกระบะบรรทุกถังก๊าซ พลิกคว่ำถังก๊าซกระจายเกลื่อน และยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 17 คน เจ้าหน้าที่ช่วยกันลำเลียงส่งโรงพยาบาลการุณเวช นวนครเป็นการเร่งด่วน จากนั้นเร่งเคลื่อนย้ายรถที่ประสบอุบัติเหตุทั้ง 4 คันออกจากพื้นผิวการจราจร เพื่อเร่งระบายรถ หลังมีปริมาณรถสระสมเป็นจำนวนมาก ที่สำคัญต้องเร่งเก็บถังก๊าซที่กระจายเกลื่อนพื้นถนน หวั่นเกิดเหตุการณ์บานปลาย

ตรวจสอบสาเหตุอุบัติเหตุครั้งนี้ พบว่า มีกล้องวงจรปิดของผู้ที่สัญจรไปมา บันทึกภาพวินาที รถกระบะสีดำ ขับสวนเลนมาด้วยความเร็ว  ขับพุ่งชนรถจักรยายนต์ที่ขับมาตามปกติ เบื้องต้นตำรวจจะมีการสอบปากคำคนขับรถกระบะสีดำ ที่ขับสวนเลนมา ว่าเกิดจากไม่ชำนาญเส้นทาง หรือเมาแล้วขับ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark