ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เรื่องเมาท์ชาวเน็ต : ตกลงทันไหม

ข่าวภาคค่ำ - กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลกรุงเทพกลางแปลง ผู้ว่าฯ กทม.ชวนคนกรุงฯ ออกมาดูหนัง แต่งานนี้ จะเตรียมการทันหรือไม่ ติดตามในเรื่องเมาท์ชาวเน็ต

มาแล้วจ้า ขาเมาท์จ๋า....บัวบูชาพาเมาท์ 1 วันพันกว่าเรื่องไม่เกินจริง ต้นสัปดาห์แบบนี้ ก็มีเรื่องให้เกา เอ้ย ให้เมาท์กันขำ ๆ

ตกลงทันไหม
กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลกรุงเทพกลางแปลง อีกผลงานชิ้นโบว์แดง ของอาจารย์ชัชชาติ มาคราวนี้ ผู้ว่าฯ กทม. สั่งคุมเข้มความปลอดภัย จัดเจ้าหน้าที่และเครื่องตรวจชุดใหญ่ป้องกันเหตุร้าย แต่งานด่วนขนาดนี้ ท่านที่ปรึกษา ผู้ว่าฯ กทม. ดำเนินการทันใช่ไหม ท่านผู้ว่าฯ เป็นห่วง กลัวดูหนังไม่สนุก ท่านผู้ว่าฯ แซวแรงขนาดนี้ ท่านที่ปรึกษา ว่ายังไง แหม...ได้ยินแบบนี้ ท่านผู้ว่าฯ ก็สบายใจ

ผิดคิวแล้วค่ะ
เปลี่ยนบรรยากาศ พาไปสนุกสนาน ลั๊นลากันบ้างดีกว่า อยากจะเป็นสาวเลี้ยงแกะ อุ๊ย! ตาย ยังไม่ทันจะเป็นหญิงลั๊นลา ยังไม่ทันจะได้ภาพเลย ผู้กำกับ ผิดคิว รบกวนบอกน้องให้อ่อนโยนด้วย โอ้ย...หัวจะปวด ไป ๆ ไปดูเรื่องอื่น

เจ้าสาวในตำนาน
มางานนี้ ก็ว๊ายตายแล้ว โทษนะคะเจ้าสาว ถึงขั้นนอนเฝ้าแขกเลยเหรอ ต่อให้สนุกสุดเหวี่ยง แฮงค์เอ้าท์ขนาดไหน เจ้าสาวที่ดีก็ไม่มีวันทิ้งแขกแบบนี้ เอ่อ.. บัวบูชานึกว่ามาผิดงาน

นางฟ้าใจดี
ปิดท้ายด้วยเรื่องราว ชวนอมยิ้ม พยาบาลสาวเห็นคุณลุงนั่งอยู่ริมถนน นึกเห็นใจ อยากซื้อข้าวมาให้ แต่เหลือบไปเห็นเท้าลุงเป็นแผล งานนี้นางฟ้าใจดี ไม่รีรอ ไปซื้อุปกรณ์มาทำแผล ขอให้ลุงหายไว ๆ เห็นแบบนี้ บัวบูชายิ้มได้ หาบปวดหัวเลย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark