ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ล่าอดีตผู้ใหญ่บ้าน ไก่แพ้คนไม่แพ้ จ.นครปฐม [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ย้อนไปดูเหตุการณ์ภายในสนามไก่ชนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนครปฐมอีกครั้ง ที่กล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะเซียนไก่ชนยกพวกตะลุมบอนกันหลายสิบคน และปรากฎภาพชายคนหนึ่งชักอาวุธปืนออกมายิงขึ้นฟ้า และกระหน่ำยิงชายคนหนึ่งจนล้มลงกับพื้น ก่อนทั้งหมดจะหลบหนีไป โดยเหตุอุกอาจเกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำวานนี้

ส่วนการติดตามตัวคนร้าย วันนี้ชุดสืบสวนภูธรภาค 7 นำกำลังกว่า 20 นาย เข้าตรวจค้นบ้านนายเบนซ์ มือปืน ในอำเภอเมืองนครปฐม เบื้องต้นพบเพียงแม่ และญาติ แต่ไม่พบผู้ก่อเหตุและสิ่งผิดกฎหมาย ตำรวจจึงยึดกล้องวงจรปิดไปตรวจสอบ นอกจากตำรวจไปพบรถยนต์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์สีดำ ซึ่งเป็นรถคันเดียวกันกับที่พยานยืนยันว่านายเบนซ์ กับนายเอ็ม พี่ชาย ขับหลบหนี จากสนามชนไก่ มาจอดทิ้งไว้ จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

และช่วงบ่ายวันนี้ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมเจ้าหน้าทีที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุอีกครั้ง พร้อมกำชับให้มีการจับกุมผู้ที่พกอาวุธปืนในที่สาธารณะจริงจัง ป้องกันเหตุการณ์รุนแรงที่จะเกิดขึ้นอีก ขณะที่บ่อนชนไก่แห่งนี้จะให้ปิดชั่วคราว 

ด้านเจ้าของสนามชนไก่ ออกมายอมรับผิด และขอแสดงความเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นพร้อมระบุตนเป็นเพียงผู้ประกอบการรายเล็ก ที่เปิดให้มีการนำไก่เข้ามาชน ไม่ได้คาดคิดว่าทั้ง 2 ฝ่าย ที่เคยมีความแค้นจะมาระบายเรื่องส่วนตัว จึงพร้อมรับผิดที่ถูกสั่งปิดชั่วคราว โดยหลังจากนี้จากมาตราการตรวจค้นอาวุธที่เข้มงวดมากขึ้น 

ขณะที่บรรยากาศบ้านของผู้เสียชีวิต เป็นไปด้วยความโศกเศร้า หลังวันนี้มีการไปรับศพมาบำเพ็ญกุศล โดยภรรยาผู้เสียชีวิตเปิดใจทั้งน้ำตา สามีเป็นเสาหลักของครอบครัว ที่ต้องเลี้ยงลูกที่ยังเล็กอีก 2 คน และยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และล่าสุดศาลได้ออกหมายจับ นายเบนซ์ มือปืนที่ก่อเหตุแล้ว   

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark