ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

บี คลายทุกข์ : ชาวบ้านเดือดร้อนหนัก เจอถนนโคลนรถติดหล่มผ่านไม่ได้ จ.นครราชสีมา

เช้านี้ที่หมอชิต - ทุกปัญหาความเดือดร้อนของคุณ จะถูกแก้ไขใน "บี-คลายทุกข์" วันนี้เป็นความเดือดร้อน ของชาวบ้านจังหวัดนครราชสีมา ร้องสื่อเดือดร้อนถนนทางเข้าหมู่บ้าน ฝนตกเป็นโคลนรถผ่านไม่ได้ติดหล่ม ต้องช่วยกันเข็นออกจากโคลน

ชาวบ้าน บ้านใหม่สำโรง หมู่ 3 ตำบลลาดบัวขาว อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา ต้องช่วยกันออกแรงเข็นรถที่ติดหล่มบริเวณจุดถนนตัดผ่านทางเข้าหมู่บ้าน ซึ่งถนนเส้นดังกล่าวเป็นถนนดิน พอฝนตกลงมา ทำให้กลายเป็นถนนดินโคลน มีน้ำขัง ทำให้รถที่ผ่านสัญจรไปมา ไม่สามารถผ่านได้ ทำให้รถติดหล่มเกือบทุกคัน ชาวบ้านต้องลงมาเข็นและนำรถมาลากออกไป ทำให้เดือดร้อนอย่างหนัก วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงมาตรวจสอบและช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

นางสาวอรอุมา ต้นดี อายุ 48 ปี ตัวแทนชาวบ้านเล่าว่า ถนนเส้นดังกล่าวนี้เป็นถนนที่ตัดผ่านทางเข้าหมู่บ้าน ซึ่งมีบ้านเรือนประมาณ 15 หลังคาเรือนที่ต้องสัญจรผ่านเส้นทางนี้ แต่ก่อนชาวบ้านเคยใช้ถนนคอนกรีตอีกเส้น แต่พอมีโครงการเส้นไฟทางคู่มา ทำให้ต้องเลี่ยงเส้นทางมาใช้ถนนเส้นนี้ เพราะถนนคอนกรีตที่เคยใช้ มีการก่อสร้างและรื้อถนนใหม่ทั้งหมด จึงจำเป็นต้องมาใช้เส้นทางนี้ แต่ปรากฎว่า เส้นทางที่มาใช้กลับเป็นเป็นหลุมเป็นบ่อโคลน รถที่สัญจรผ่านไปมาติดหล่มหมด ยิ่งรถจักรยานยนต์ก็ยิ่งลำบากต้องขี่ลุยโคลนไป เวลาเด็กนักเรียนไปเรียนเสื้อก็เปื้อนโคลน ตอนนี้ชาวบ้านเดือดร้อนมาก

ชาวบ้านจึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาพัฒนาถนนเส้นนี้ด้วย เพราะต้องใช้เป็นเส้นทางสัญจรหลักแล้ว เพราะเส้นทางอื่นไม่สามารถไปได้แล้ว เพราะมีโครงการก่อสร้างทางรถไฟอยู่

หากใครมีเรื่องเดือดร้อน อินบ็อกซ์มาหาเราได้ที่เพจเฟซบุ๊ก เช้านี้ที่หมอชิต สุดท้ายนี้ บีขอฝากให้เช้านี้เป็นเช้าที่ดี เช้านี้ไม่มีทุกข์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark