ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มแค้นหมากัดคนไม่เลือก ใช้ไม้ตีตาย จ.ระยอง

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มถือไม้ไล่ตีจนสุนัขจรจัดจนตาย เผยจำใจทำ เพราะไล่กัดคนไม่เลือกหน้า

กล้องวงจรปิดในร้านก๋วยเตี๋ยว ที่จังหวัดระยอง บันทึกภาพสุนัขจรจัดวิ่งหนีหัวซุกหัวซุน หลังถูกชายใช้ไม้ไล่ตี 2 ครั้ง ส่งเสียงร้องโหยหวนอย่างเจ็บปวด ก่อนจะนอนแน่นิ่ง เหตุการณ์นี้มีคนนำไปร้องเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ พร้อมลงข้อความว่า "ทาสสุนัขจะไม่ทน น้องผิดอะไรมากมาย ทำไมใจร้ายกับน้อง" ร้านที่เกิดเหตุไม่เกี่ยว แต่มีคนมาตีมาในร้าน คนทำอ้างสุนัขกัดเด็ก จึงหาทางกำจัดหมาวิธีนั้น เข้าใจว่าสุนัขจรจัด มันกัดเด็ก แต่มันอยู่กับตลาดมานานมาก คนในคลิปไม่น่าทำกับมันแบบนั้น

ผู้สื่อข่าวไปสอบถามชายที่ตีสุนัข บอกเหตุผลว่า สุนัขตัวนี้กัดขาน้องสาว ขณะเดินไปเก็บจาน ก่อนหน้านั้นก็กัดเด็กที่วิ่งเล่น 2 คน และกัดป้าเจ้าของที่ดินที่สุนัขตัวนี้อาศัยอยู่อีก 1 คน โดยก่อนจะตีสุนัข ได้แจ้งคนที่ให้ข้าวสุนัขกินแล้วว่า สุนัขตัวนี้มันดุ เลี้ยงไว้ไม่ได้ ทางคนที่ให้ข้าวก็อนุญาตให้ทำ

ขณะที่เจ้าของที่ดิน ยืนยันว่า สุนัขตัวนี้นิสัยดุ ตนก็โดนกัดด้วย จนหวาดผวา เวลาจะออกไปข้างนอก หรือเดินผ่านร้านก๋วยเตี๋ยว ต้องถือไม้ติดมือไปทุกครั้ง เพื่อป้องกันสุนัขกัด

ส่วนนางสาวสายทอง บอกว่า ลูกสองคนถูกสุนัขจรจัดกัด คนโตถูกกัดเมื่อปีที่แล้ว ต้องเย็บ 5 เข็ม ส่วนคนเล็กเพิ่งถูกกัดไปเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ตนไปถามหาความรับผิดชอบจากเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวที่ให้ข้าวให้น้ำสุนัขตัวนี้ประจำ ก็ปฏิเสธรับผิดชอบ อ้างไม่ได้เลี้ยงสุนัข อย่างไรก็ตาม หลังสุนัขถูกตีตาย ชาวบ้านช่วยกันซากไปฝังดินในป่าเรียบร้อยแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark