ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ระทึกกลางคลอง เพลิงไหม้เรือหางยาว จ.สมุทรปราการ

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุระทึกกลางคลอง เมื่อจู่ ๆ เกิดเหตุ ไฟไหม้เรือหางยาว เรืออีกลำที่ผ่านมารีบจอดช่วยพาคนออก ก่อนจะช่วยกันดับไฟ

นี่เป็นคลิปนาทีระทึกกลางคลอง เมื่อเรือหางยาวลำหนึ่งที่แล่นอยู่ในคลองเจ้า อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ จู่ ๆ เกิดไฟไหม้ขึ้นที่เครื่องยนต์ท้ายเรืออย่างรุนแรง ระหว่างนั้นมีเรืออีกลำที่ขับตามมา จึงรีบเข้าไปช่วยพาคนบนเรือออกมา ก่อนจะลากเรือที่ไฟไหม้เข้าไปริมตลิ่ง จากนั้นก็ช่วยกันดับไฟ ดันเข้าริมตลิ่งแล้วจมเรือลง บางคนใช้น้ำในคลองช่วยดับไฟ แต่ไฟไม่ไม่ดับ จนสุดท้ายใช้คนขี่เจ็ตสกีเร่งเครื่องตีโค้งสาดน้ำใส่เรือหางยาวดังกล่าวจนไฟดับ ท่ามเสียงเฮของคนที่อยู่ในเหตุการณ์

คลิปนี้มีคนนำมาโพสต์ลงใน TikTok ระบุข้อความว่า กลับจากงานแข่งเรือวัดกาหลง พบเหตุซึ่งหน้า เด็กทั้ง 2 ปลอดภัยครับ คลิปนี้มีคนรับชมไปแล้วกว่า 400,000 วิว

หลังคลิปเผยแพร่ออกไป มีคนเข้ามาชื่นชมที่ช่วยเหลือกันจนดับไฟสำเร็จ บางคนสงสัยว่า สาเหตุเกิดจากอะไร ซึ่งเจ้าของคลิปเข้ามาตอบบอกว่า คาดว่า สายน้ำน่ารั่วไหล หลุด หรือ แตก แล้วเกิดช็อตจนไฟไหม้ดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่ไหม้แล้วดับยากทั้งที่อยู่ในน้ำ เพราะมีน้ำมันลอยอยู่ที่ผิวน้ำนั่นเอง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark