ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้กับ บี กมลาสน์ : แม่ค้าใจถึง ลูกค้าเต้นให้กินก๋วยเตี๋ยวฟรี จ.อุทัยธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - เช้านี้กับบี กมลาสน์ ใครบอกว่า โลกนี้ไม่มีของฟรี วันนี้จะพาไปกินของฟรีกัน แต่จะกินฟรีต้องมีกติกากันหน่อย เดี๋ยวพาไปดูร้านก๋วยเตี๋ยวที่อุทัยธานี เขามีกติกาแปลกเพราะใครเต้น เขาให้กินฟรี

แม่ค้าใจถึง ลูกค้าเต้นให้กินก๋วยเตี๋ยวฟรี จ.อุทัยธานี
แม่ค้าบอกว่า ต้องเต้นแรง ๆ ลูกค้าคนไหนเต้นแรง แม่ค้าให้ผ่านได้กินก๋วยเตี๋ยวฟรี ร้านก๋วยเตี๋ยวไอเดียเก๋ร้านนี้ คือ ร้านก๋วยเตี๋ยว ป.ประจักร 10 บาท ตั้งอยู่ที่บ้านนาไร่เดียว ตำบลลานสัก อำเภอลานสัก จังหวัดอุทัยธานี เจ้าของร้าน คือ คุณป้าจินตนา อายุ 53 ปี เปิดร้านก๋วยเตี๋ยวขายราคา10บาท มานาน 3 ปีแล้ว

คุณป้าจินตรา บอกว่า เริ่มขายก๋วยเตี๋ยว ราคาเพียง 10 บาท เพราะอยากให้ชาวบ้านที่มีงบน้อยหรือเด็กเล็กซื้อได้ ไม่แพง ซึ่งทางร้านมีหลายเมนู ทั้งก๋วยเตี๋ยวต้มยำ เย็นตาโฟ ก๋วยเตี๋ยวไก่ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อเปื่อย ก๋วยเตี๋ยวน้ำตก ทุกอย่างราคาเพียง 10 บาท แต่หากลูกค้าท่านใดอยากกินจุ ก็เพิ่มราคาได้
แต่ช่วงนี้ที่ร้านมีโพรโมชัน หากลูกค้าท่านใด ใจกล้า กินก๋วยเตี๋ยวอิ่มแล้ว เต้นโชว์แม่ค้าได้สุดแรงให้แม่ค้าดูแล้วผ่าน จะได้กินฟรี แต่บอกรายบอกเต้นไม่ไหว ขอจ่ายเงินดีกว่า

ชื่นชมเจ้าอาวาสวัด นั่งรถพุ่มพวงแจกผักฟรีให้ชาวบ้าน จ.ชลบุรี
ส่วนที่จังหวัดชลบุรี มีผักสด ๆ แจกฟรี พระครูสังฆรักษ์ สุริยา ถิรสุทโธ เจ้าอาวาสวัดวรพรตสังฆาวาส ตำบลบางนาง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี พร้อมลูกศิษย์ นั่งรถพุ่มพวงปันสุขที่มีผักสดหลายชนิดแขวนอยู่เต็มรถ เพื่อนำไปแจกชาวบ้านรอบชุมชนข้างวัด โดยใช้โทรโข่งประกาศตลอดเส้นทาง"ผักจ้า ผักสด ๆ จ้า

เจ้าอาวาสวัด บอกว่า ผักสดดังกล่าว เป็นผักสดที่พ่อค้าและแม่ค้าผักให้มา จึงนำมาแบ่งปันชาวบ้านรอบ ๆ วัด ทำให้บางคนสามารถนำไปทำกับข้าวอยู่ได้ 1-2 วันเลยทีเดียว ถือว่าช่วยลดต้นทุนค่าใช้จ่ายให้กับชาวบ้าน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark