ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สุดช้ำ ผู้เช่าหน้าตาดีทำห้องเละ ทิ้งขยะเหม็นทั้งคอนโดฯ

สนามข่าว 7 สี - มาดูข่าวนี้กันหน่อย แต่ก็ต้องบอกว่าแอบเครียดเหมือนกัน โดยเฉพาะเจ้าของห้องที่ปล่อยห้องให้เช่าต้องเครียด เพราะผู้เช่าหน้าตาดี มีผลงานการแสดง ทำสภาพห้องเป็นแบบนี้

เจอแบบนี้เครียดไหม เครียดทั้งเจ้าของห้อง ทั้งแม่บ้านกันเลยทีเดียว เจ้าของห้องบอกว่าเคยเห็นแต่ในทีวี วันนี้เจอกับตัวถึงกับช็อกเลย นี่เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในคอนโดแห่งหนึ่งใจกลางเมือง

เจ้าของห้อง คือ คุณรัชชานนท์ สวนมาลานนท์ โพสต์คลิปนี้เอาไว้ บอกว่า ดูไว้เป็นอุทาหรณ์ เกิดมาไม่เคยพบไม่เคยเห็น อะไรจะสกปรกได้ขนาดนี้ หน้าตาก็ดี โพรไฟล์ก็ดี

คุณรัชชานนท์ ปล่อยคอนโดห้องนี้ให้เช่าในราคา 12,000 บาท เมื่อปีที่แล้ว ให้กับนักศึกษาสาวคนหนึ่งหน้าตาดีมาก บุคลิกภาพดี ดูมีฐานะ แต่ก็จ่ายค่าเช่าไม่ตรงตั้งแต่เดือนแรก ก็ไม่ได้ว่าอะไร ไม่เคยปรับ แต่หลัง ๆ เริ่มทำผิดเงื่อนไขการเช่ามากขึ้น นอกจากจ่ายค่าเช่าไม่ตรง ตอนแรกบอกอยู่คนเดียว แต่ต่อมาพาแฟนหนุ่มมาอยู่ด้วย และมีรายงานว่าแฟนหนุ่มเป็นนักแสดงมีผลงานหลายเรื่อง ซึ่งช่วงหลังแฟนหนุ่มเป็นคนรับผิดชอบค่าห้องเอง นอกจากนี้ยังแอบนำแมวมาเลี้ยง จนถูกลูกบ้านคนอื่นร้องเรียนว่าเหม็นกลิ่นขี้แมว

ก็เลยติดต่อให้เอาแมวออกไป จากนั้นก็ถูกร้องเรียนอีกว่าห้องนี้มีกลิ่นเหม็นรบกวนห้องอื่น คุณรัชชานนน์ ก็เลยติดต่อขอเข้าไปตรวจสอบห้อง เธอก็บ่ายเบี่ยง ผลัดวันนั้นแล้วก็วันนี้ ผิดนัดไปเรื่อย ๆ ก็เลยตัดสินใจกับนิติบุคคลว่าต้องไขห้องเข้าไปดูว่าในห้องมีอะไรกันแน่ พอเปิดเข้าไปก็อย่างที่เห็นเลย

การทำความสะอาดต้องใช้แม่บ้านถึง 3 คน ทำความสะอาดไปด้วยความสู้ชีวิต ต้องผลัดกันวิ่งไปอาเจียน เพราะห้องส่งกลิ่นเหม็นมากจริง ๆ เนื่องจากห้องนี้โดนตัดน้ำหลายเดือน แต่ผู้เช่ายังใช้ห้องน้ำและทิ้งสิ่งปฏิกูลเอาไว้ ความเสียหายเบื้องต้นมากกว่า 1 แสนบาท โซฟานำกลับมาใช้ไม่ได้ ผนัง พื้น เสียหาย ประตูหลุด และข้าวของเครื่องใช้อื่น ๆ อีก ตอนนี้ได้ทำความสะอาดห้องทั้งหมดแล้ว และจะไปแจ้งความไว้ด้วยเพื่อเรียกร้องค่าเสียหายจากผู้เช่ารายนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark