ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ผู้รับเหมาเครียดเขียนจดหมายลาตายก่อนปลิดชีพ


ผู้รับเหมาเครียดปัญหาสุขภาพรุมเร้า เขียนจดหมายลาตาย ก่อนใช้อาวุธปืนปลิดชีพดับ คาทาวน์โฮมหรู 3 ชั้น ย่านเขตประเวศ

(10 ต.ค.66) ร.ต.อ.เลิศฤทธิ์ ลาซโรจน์ รอง (สอบสวน) สน.อุดมสุข รับแจ้งเหตุยิงตัวตาย ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ถนนเฉลิมพระเกียรติร.9 ซอย 48 แยก1 แขวง ดอกไม้ เขตประเวศ จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ. ปณิธิ ชะอุ่ม ผกก.สน.อุดมสุข เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น พบศพนายสุชาติ อายุ 55 ปี ลักษณะนั่งกับพื้นพิงผนังในห้องน้ำ ชั้น 2 ของบ้าน พบบาดแผลยิงเข้าบริเวณขมับขวา ทะลุออกขมับซ้ายเหนือหูเล็กน้อย มีอาวุธปืนตกอยู่ใกล้มือขวา คราบเลือดกระจายอยู่ทั่วพื้น ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ พบเพียงจดหมายลาตายเขียนด้วยลายมือ รายละเอียดว่าป่วยเป็นโรคน้ำท่วมปอด โรคหัวใจ ให้เจ้ากรรมนายเวรอโหสิกรรม และมีหนี้สินอะไรบ้าง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตเคยมีครอบครัว แต่เลิกกันมานานแล้ว ต่อมามีแฟนใหม่คบหากันอยู่ประมาณ 3 ปี ก่อนจะเลิกกันอีกเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ยังไปมาหาสู่กัน ในช่วงเสาร์อาทิตย์ ปัจจุบันพักอาศัยอยู่บ้านเกิดเหตุเพียงลำพัก โดยมีธุรกิจส่วนตัว รับเหมาเดินระบบภายในอาคาร ไฟฟ้า,ประปา แต่มีปัญหาสุขภาพป่วยหลายโรค ต้องกินยาเป็นประจำ ต่อมามีอาการเป็นโรคซึมเศร้า ล่าสุดไปพบแพทย์มาเมื่อวันที่ 5 ต.ค.ที่ผ่านมา คาดว่าพบมะเร็งที่ปอด ก่อนเกิดเหตุมีเพื่อนบ้านที่สนิทกับผู้เสียชีวิต มาเปิดบ้านเดินเข้าออกบ้านหลังนี้เป็นปกติ เข้ามาหาผู้ตายเรียกหาไม่พบ เดินขึ้นไปชั้น 2 พบว่าเจ้าของบ้านยิงตัวตายเสียชีวิตแล้ว มา 2 วัน

นอกจากนี้เพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน ให้ข้อมูลว่า ช่วงตี 3-4 วันที่9 ต.ค. ได้ยินคล้ายเสียงปืน 1 นัด แต่ไม่ได้เอะใจ ส่วนปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นของผู้ตาย ทราบว่าผู้ตายและกลุ่มเพื่อนชอบสะสมปืน และรถจักรยานยนต์บิกไบก์  หลังจากนี้จะรวบรวมหลักฐาน และเชิญคนใกล้ชิดเข้ามาสอบสวนเพิ่มเติม เบื้องต้นคาดว่าผู้เสียชีวิตใช้อาวุธปืนฆ่าตัวตาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark