ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ระทึกกลางห้างดังเมืองเชียงใหม่ บันไดเลื่อนดูดเชือกรองเท้า นักศึกษาสาวหัวคะมำ


วันนี้ (10 ต.ค. 66) เมื่อเวลา 15.30 น. ที่ผ่านมา เกิดเหตุระทึกที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังเมืองเชียงใหม่ เนื่องจากเชือกรองเท้าของนักศึกษาสาว มหาวิทยาลัยของเชียงใหม่ (มช.) ถูกร่องบันไดเลื่อนดูดเข้าไป ขณะกำลังลงบันไดเลื่อนจากชั้นจีลงมาชั้นบี 1 ซึ่งเป็นบันไดเลื่อนขั้นสุดท้ายพอดี โดยบันไดเลื่อนได้ดูดเชือกรองเท้าเข้าไป ทำให้นักศึกษาสาวคนดังกล่าวหัวคะมำ แต่โชคดีเป็นขั้นสุดท้ายพอดี ทำให้ไม่ล้มลง ขณะที่นักศึกษาสาวได้พยายามดึงเท้าสู้กับบันไดเลื่อน แต่สู่ไม่ได้ จึงได้ตัดสินใจถอดรองเท้าแล้วกระโดดออกมา

ขณะเดียวกัน ทางพนักงานทำความสะอาดบริเวณนั้นเห็น จึงได้เข้ากดปุ่มหยุดบันไดเลื่อนทันที ท่ามกลางความแตกตื่นของนักท่องเที่ยวในบริเวณดังกล่าว ต่อมาทางพนักงานช่างได้เข้ามาตรวจสอบ และดึงเชือกรองเท้านักศึกษาสาวออกมาได้ และบันไดเลื่อนก็ทำงานปกติ ส่วนนักศึกษาสาวปลอดภัย แต่มีอาการตกใจ

ด้านนักศึกษาสาวผู้ประสบเหตุ เปิดเผยว่า หลังจากเลิกเรียนก็ได้มาเดินเที่ยวเล่นกับเพื่อนที่ห้างฯแห่งนี้ จังหวะที่กำลังลงจากบันไดเลื่อนจากชั้นจี เพื่อลงชั้นบี 1 ปรากฏว่าเชือกรองเท้าของตนได้หลุด คิดว่าคงไม่เป็นอะไร พอมาถึงบันไดขั้นสุดท้าย ปรากฏว่าเชือกรองเท้าถูกดูดเขาช่องหวีของบันไดเลื่อน ตกใจมากพยายามดึงออกแต่สู้แรงบันไดเลื่อน จึงได้ตัดสนใจถอดรองเท้าแล้วกระโดดออกมาดังกล่าว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ฝากเตือนกรณีขึ้นลงบันไดเลื่อน ไม่ว่าจะเป็นที่ไหน เพื่อความปลอดภัย ก็ขอให้ตรวจสอบการแต่งกาย โดยเฉพาะสายเชือกรองเท้าให้เรียบร้อย  รวมทั้งกระเป๋าเดินทางที่ใช้ล้อ ก็ให้ใช้ความระวัง เพราะอาจจะถูกดูดได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark