ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่ม 18 ปี ถูกชายต่างชาติบังคับข่มขืนในห้องน้ำ รพ.ดัง

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มวัย 18 ปี พนักงานร้านฟาสต์ฟูดภายในโรงพยาบาลเอกชนชื่อดังย่านสุขุมวิท ถูกชายชาวต่างชาติ ทำร้ายร่างกายแล้วบังคับข่มขืนในห้องน้ำของโรงพยาบาล ทีมงานสายไหมต้องรอด พาเหยื่อไปตามความคืบหน้าคดีที่ สน.ลุมพินี เพื่อเร่งรัดให้ตำรวจหาผู้กระทำโดยเร็ว

เมื่อวานนี้ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พาเยาวชนชาย อายุ 18 ปี ซึ่งเป็น LGBT และเป็นพนักงานพาร์ทไทม์ร้านฟาสต์ฟูดชื่อดังแห่งหนึ่ง เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี เพื่อติดตามคดี หลังผู้เสียหายถูกชายชาวต่างชาติลักษณะแขกขาว ทำร้ายร่างกายแล้วบังคับข่มขืนภายในห้องน้ำของโรงพยาบาลชื่อดังย่านสุขุมวิท หลังเหตุการณ์ได้เข้าแจ้งความแล้วแต่พนักงานสอบสวน ไม่ได้เรียกผู้เสียหายสอบปากคำ แจ้งว่าต้องรอผลตรวจร่างกาย 1-2 เดือนก่อน ซ้ำมีตำรวจบางคนพยายามพูดกับผู้เสียหายซ้ำ ๆ ว่าเรื่องแค่นี้จะมาแจ้งความทำไม ทำให้ผู้เสียหายรู้สึกว่าเหมือนถูกข่มขืนซ้ำ

ผู้เสียหาย เล่าเหตุการณ์ว่าช่วง 01.00 น. ของวันที่ 6 ตุลาคม 2566 ตนเองกำลังช่วยกันปิดร้านกับเพื่อนพนักงาน ผู้ก่อเหตุเข้ามาทำทีขอซื้อไอศครีม ตนเองแจ้งว่าร้านปิดแล้ว แต่ผู้ก่อเหตุพยายามตื้อ จากนั้นก็ถามทางไปห้องน้ำ ซึ่งเป็นจังหวะที่ผู้เสียหายจะเข้าห้องน้ำทำธุระส่วนตัวพอดี จึงพาผู้ก่อเหตุเดินไปห้องน้ำด้วย เพราะมองว่าเป็นลูกค้า แต่พอไปถึง ขณะผู้เสียหายยืนทำธุระส่วนตัวที่โถปัสสาวะ ผู้ก่อเหตุก็เข้ามากระชากตนเองเข้าไปในห้องน้ำ ตนพยายามขัดขืนอยู่นาน ร้องให้คนช่วยแต่ไม่มีใครมาช่วย ชายคนดังกล่าวก็บีบคอ และบังคับให้ตนใช้ปากสำเร็จความใคร่ แต่ผู้เสียหายไม่ยอม จึงถูกบังคับข่มขืนจากทางด้านหลัง จนผู้ก่อเหตุสำเร็จความใคร่แล้ววิ่งหนีไป ตนเองก็วิ่งหนีออกไปที่ร้าน แต่ไม่กล้าบอกเพื่อนเพราะรู้สึกกลัวและอาย แต่จากนั้นไม่นานผู้ก่อเหตุกลับตามมาที่หน้าร้านด้วยท่าทีที่เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เข้ามาถามว่า "ร้านปิดแล้วหรือยัง" ก่อนจะเดินออกจากโรงพยาบาลไป

ผู้เสียหายยืนยันว่า ไม่เคยรู้จักผู้ก่อเหตุมาก่อน ตนเองตกใจ และกลัวมาก เพราะไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อนในชีวิต

นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด บอกว่า พ่อของผู้เสียหายกังวลว่าผู้ก่อเหตุจะหลบหนีไปก่อนตำรวจดำเนินคดี จึงมาขอความช่วยเหลือ ซึ่งจากการพูดคุยกับผู้กำกับ สน.ลุมพินี บอกว่าเรื่องที่แจ้งว่าต้องรอผลการตรวจร่างกาย 1-2 เดือน เป็นการสื่อสารผิดพลาด ขณะนี้ได้กำหนดวันเชิญผู้เสียหายมาสอบปากคำแล้ว ส่วนเรื่องตำรวจบางนายพูดกับผู้เสียหายลักษณะกล่าวหาว่าอาจมีการสมยอม ทางผู้กำกับ สน.ลุมพินี จะตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark