ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แจ้ง 5 ข้อหาหนุ่มเมาทุบกระจก ทำร้ายชาวบ้านเจ็บ จ.ปทุมธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มเมายาดองกร่าง บุกทุบกระจกรถ ทำร้ายชาวบ้าน ก่อนชิงรถขับไปชนรถจักรยานยนต์ เจอตำรวจจับกุม พร้อมแจ้ง 5 ข้อหาถึงกับสร่างเมา

กล้องวงจรปิดช่วง 22.00 น. ของวันที่ 8 ตุลาคม บันทึกชายอยู่ในอาการเมา ใช้ขวดเบียร์ทุบกระจกรถเก๋ง พร้อมทำร้ายร่างกายคนขับ พยายามกระชากตัวลงจากรถ โดยมีผู้หญิงและวินรถจักรยานยนต์รับจ้างเข้าห้ามปราม แยกตัวชายที่ก่อเหตุออกมา แต่ก็ไม่สำเร็จ ทางคนขับจึงฮึดสู้ ต่อยสวนกลับ เหตุการณ์ชุลมุนอยู่พักใหญ่ สุดท้ายชายที่ก่อเหตุได้ชิงรถเก๋งขับหลบหนี แต่กลับขับไปชนรถจักรยานยนต์ และยังทำร้ายคนขี่ด้วย

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุภายในโครงการบ้านเอื้ออาทรสะพานแดงรังสิต-นครนายกคลอง 1 จังหวัดปทุมธานี พบรถเก๋งที่ถูกทุบจอดคลุมผ้าใบ เมื่อเปิดผ้าคลุมออกพบกระจกประตูฝั่งคนขับแตกทั้งบาน ที่ปัดน้ำฝนหัก ในรถพบขวดเบียร์ที่ผู้ก่อเหตุใช้ทุบกระจกด้วย ส่วนเจ้าของรถไม่สะดวกให้ข้อมูลถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ผู้สื่อข่าวจึงไปติดตามเรื่องคดีที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พันตำรวจเอก อภิชาติ ทองแพ ผู้กำกับฯ เผยว่า ผู้ก่อเหตุทราบชื่อว่า นายทิวากร อายุ 28 ปี รับสารภาพว่า เมายาดองจนขาดสติ ก่อนไปก่อเหตุดังกล่าว

พนักงานสอบสวนแจ้ง 5 ข้อหา ได้แก่ ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน, ทำให้เสียทรัพย์, ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ, ขับรถในขณะเมาสุราเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย และเมาสุราหรืออย่างอื่นประพฤติตนวุ่นวาย ก่อนส่งตัวผู้ต้องหาไปฝากขังต่อศาลจังหวัดธัญบุรีแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark