ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แก๊งเงินกู้ยกพวกบุกทำร้ายเจ้าของร้านแอร์ แค้นลูกน้องกู้ไม่จ่าย จ.ลำปาง

เช้านี้ที่หมอชิต - แก๊งเงินกู้นอกระบบยกพวกกว่า 20 คน บุกคุกคามทำร้ายเจ้าของร้านแอร์ ทั้งที่ไม่เกี่ยวข้องกับหนี้สิน แต่ลูกน้องไปกู้เงินมาแล้วไม่จ่าย เลยบุกมาทำร้าย และบังคับให้อดีตนายจ้างใช้หนี้แทน

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ขณะที่มีกลุ่มชายฉกรรจ์เกือบ 20 คน บุกมาข่มขู่คุกคาม และทำร้ายเจ้าของร้านซ่อมแอร์แห่งหนึ่ง ในตำบลเวียงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง โดยชายฉกรรจ์กลุ่มนี้เป็นแก๊งเงินกู้นอกระบบ ที่มาทวงหนี้จากลูกน้องเจ้าของร้านแอร์ ที่ไปกู้เงินไว้แล้วไม่จ่ายหนี้ แต่ลูกน้องคนนี้เจ้าของร้านแอร์ได้ให้ออกจากงานไปแล้ว แก๊งเงินกู้จึงมาทวงหนี้กับอดีตนายจ้างแทน และยังทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังที่เกิดเหตุ พบ นายกานต์ ผู้เสียหาย เปิดให้ดูรอยช้ำที่เบ้าตาซ้าย หลังถูกแก๊งเงินกู้ลากไปชกที่ใบหน้า และพาไปดูจุดเกิดเหตุที่บริเวณประตูเหล็กหน้าบ้านจุดที่ถูกแก๊งเงินกู้ทำร้ายร่างกาย

นายกานต์ เล่าว่า ตนเองมีลูกน้องผู้หญิงวัยกลางคนคนหนึ่ง ที่ไปกู้เงินจากแก๊งเงินกู้นอกระบบ แล้วไม่จ่ายหนี้ แก๊งเงินกู้เลยตามมาทวงหนี้ทุกวัน จึงให้ลูกน้องคนนี้ออกจากงานไป แต่แก๊งเงินกู้ก็ยังตามมาทวงไม่หยุด จนวันเกิดเหตุ ช่วงค่ำวันที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา แก๊งเงินกู้ยกพวกกันมาตามที่เห็นในคลิป มีลูกน้องผู้ชายพยายามเจรจาไกล่เกลี่ย แต่พวกแก๊งเงินกู้ก็ยังตะโกนด่าทอไม่หยุด ตนเห็นท่าไม่ดีจึงจะไปบอกให้ลูกน้องกลับเข้ามาในบ้าน แต่ถูกลากออกไปชกเข้าที่เบ้าตา และท้ายทอย 3-4 หมัด และขู่ว่าหากไม่ได้เงินก็จะไม่จบ ตนไม่อยากให้เรื่องบานปลายจึงยอมโอนเงินให้ 8,000 บาท หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองลำปาง แล้ว และจะไม่ยอมความโดยเด็ดขาด

ล่าสุด ตำรวจได้เชิญตัวบุคคลที่อยู่ในคลิปซึ่งเป็นชายอายุประมาณ 20-40 ปี จำนวน 8 คน เข้ามาพบพนักงานสอบสวน และให้ผู้เสียหายชี้ตัว และสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark