ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ระทึก อาคารโรงงานถล่ม หวิดทับคนงาน บาดเจ็บ 2 คน

เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อช่วงเย็นเมื่อวานนี้ เกิดเหตุระทึกเมื่ออาคารที่เป็นที่พักคนงานของโรงงานแห่งหนึ่งย่านบางปู ในเมืองสมุทรปราการ เกิดถล่มลงมา ทำเอาคนงานต้องวิ่งหนีตายกันอุตลุด

เหตุเกิดเมื่อช่วงเวลา 16.30 น. ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ไปตรวจสอบเหตุอาคารพักคนงานถล่มลงมา ภายในซอยเทศบาลบางปู 52 หรือ ซอยฟอกหนัง กม 30 ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมประสานมูลนิธิร่วมกุศล สมุทรปราการ และกู้ภัยของมูลนิธิร่วมกตัญญู ไปร่วมช่วยเหลือคนบาดเจ็บ

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในโรงงานฟอกหนัง ซึ่งมีรั้วรอบขอบชิด อาคารที่ถล่มเป็นอาคารปูน 3 ชั้น ถล่มลงมาเหลือแต่ซากปูน มีคนงานได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 2 ราย เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาล และให้ความช่วยเหลือส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อ นายไสว เทินสะเกษ อายุ 58 ปี ชาวจังหวัดยโสธร และชายชาวเมียนมา อายุ 22 ปี

จากการสอบถาม นายไสว คนเจ็บ ให้ข้อมูลเบื้องต้นว่า ก่อนอาคารถล่ม คนงาน 5-6 คนกำลังทำงานในอาคารแห่งนี้ ระหว่างนั้นได้ยินเสียงคล้ายตัวอาคารลั่น ก่อนจะเกิดการพังถล่มอย่างรวดเร็ว ตนเองและคนงานจึงพากันวิ่งหนีตายออกมาได้ทัน เคราะห์ดีไม่มีคนงานถูกอาคารทับร่าง

ผู้บาดเจ็บยังไม่มีใครรู้ว่าสาเหตุเกิดจากอะไร ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามผู้เกี่ยวข้องของทางโรงงานแต่ยังไม่มีใครออกมาให้ข้อมูล เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ปิดกั้นพื้นที่ และรอหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark