ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ตำรวจสุดงง ชายอายุ 31 ปี ลืมนิ้วมือไว้ในห้องน้ำ

สนามข่าว 7 สี - ข่าวสุดแปลก ขนาดตำรวจก็ยังงง ว่าทำไมชายอายุประมาณ 30 ปี ถึงทิ้งนิ้วมือไว้ในห้องน้ำของโกดังแห่งหนึ่ง ย่านบุคคโล ไม่นำนิ้วไปให้แพทย์ต่อให้

เมื่อช่วงของวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา ตำรวจนครบาลบุคคโล ได้รับแจ้งเหตุ รปภ.ของบริษัทแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ที่ถนนเจริญนครระหว่างซอย 63-65 ว่าพบนิ้วมือของมนุษย์ ทิ้งไว้ในถังขยะห้องน้ำของโกดังดังกล่าว จำนวน 1 นิ้ว ตำรวจจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำส่งให้แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อนำไปตรวจสอบอัตลักษณ์ เพื่อตามหาเจ้าของนิ้วมือที่ถูกทิ้งไว้ ซึ่งทางตำรวจก็แปลกใจหากเจ้าของนิ้วมือที่พบในที่เกิดเหตุ เกิดอุบัติเหตุหรือถูกทำร้าย ทำไมไม่เอานิ้วมือไปให้แพทย์ เพื่อทำการต่อให้ แต่กลับมาทิ้งไว้ในห้องน้ำของโกดัง

จากการสอบถาม รปภ. ที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้มีชายอายุประมาณ 30 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน เข้ามาแวะเข้าห้องน้ำของโกดัง โดยมีท่าทีเร่งรีบและลุกลี้ลุกลน ก่อนขี่รถจักรยานยนต์ออกไปอย่างรวดเร็ว ซึ่ง รปภ. ได้สังเกตุเห็นคราบเลือดหยดตามทาง ที่ชายอายุประมาณ 30 ปี เดินเข้าและออกจากห้องน้ำ แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร ก่อนมาพบนิ้วมือถูกทิ้งอยู่ที่ถังขยะ จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

หลังเกิดเหตุตำรวจนครบาลบุคคโล ก็ตรวจสอบเหตุทะเลาะวิวาทหรือมีเหตุผู้ถูกทำร้ายกัน แต่ก็ไม่พบว่าเหตุแต่อย่างใด ยังคงสร้างความสงสัยให้กับตำรวจต่อไป แต่ก็สันนิฐานว่าเจ้าของนิ้วมือ น่าจะไปดื่มสุรามา จนมีอาการมึนเมาอย่างหนัก ทำให้ลืมนิ้วมือไว้

ฝ่ายสืบสวนตำรวจนครบาลบุคคโล ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ จนพบเจ้าของนิ้วที่แท้จริง ซึ่งเป็นชายอายุ 31 ปี พร้อมยอมรับว่านิ้วมือดังกล่าวเป็นของตนเอง

โดยวันเกิดเหตุตนเองได้อยู่บ้านเพื่อนแถวซอยสุขสวัสดิ์ แล้วโดนประตูหนีบจนนิ้วขาด จากนั้นได้นำนิ้วมือไปด้วย แต่ระหว่างทางได้แวะมาล้างแผลที่ห้องน้ำของโรงงานดังกล่าว เนื่องจากเคยมาหาเพื่อนที่ทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งนี้ แต่เมื่อล้างแผลเสร็จก็รีบขี่รถจักรยานยนต์ไปให้แพทย์ต่อนิ้วมือให้ที่โรงพยาบาล แต่เมื่อไปถึงก็ปรากฎว่า ตนเองลืมนิ้วมือไว้ที่ห้องน้ำ แพทย์จึงไม่สามารถต่อนิ้วให้ตนเองได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark