ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ภรรยาตำรวจ แจ้งความจับสามี ทำร้ายร่างกาย-พาพวกรุมโทรม

ห้องข่าวภาคเที่ยง - "กัน จอมพลัง" ภรรยาตำรวจ ที่ถูกสามีต่อยเตะกระทืบทำร้ายร่างกายต่อเนื่องหลายปี หลอกไปโรงแรมเรียกผู้ชายมา 5-7 คน รุมโทรมถ่ายคลิป แล้วยังข่มขู่ว่าไม่มีใครช่วยเหลือ

"กัน จอมพลัง" พาผู้เสียหายเป็นภรรยาตำรวจ ที่ถูกสามีต่อยเตะกระทืบทำร้ายร่างกายต่อเนื่องหลายปี หลอกพาไปโรงแรมแล้วเรียกผู้ชายแปลกหน้า มา 5-7 คน รุมโทรม แล้วผลัดกันถ่ายคลิป ไปเข้าพบพนักงานสอบสวน กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี หรือ ดส. เพื่อขอให้ช่วยเหลือทางคดี

กัน จอมพลัง บอกว่า ผู้เสียหายมาขอความช่วยเหลือกับตนเองเมื่อคืน พอได้ฟังรายละเอียดทั้งหมดก็ถึงกับรับไม่ได้ เพราะนอกจากจะต้องทนเจอกับเรื่องแบบนี้มานานหลายปี เรื่องที่ผู้เสียหายไปแจ้งความกับตำรวจในท้องที่ถึง 6 ครั้ง ก็ไม่มีความคืบหน้าใด ๆ จนเกิดการตั้งข้อสังเกตว่า หรือเพราะสามีที่เป็นตำรวจ มีพ่อที่เป็นตำรวจ ตำแหน่งรองผู้กำกับการ สังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาล หรือไม่

ซึ่งนอกจากมาขอความช่วยเหลือกับทางตำรวจ ดส. แล้ว ก็ได้ประสานไปยังหน่วยงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง ให้มาช่วยเหลือดูแลผู้เสียหายด้วย

ขณะที่ ตำรวจ ดส. บอกว่า หลังจากนี้จะตรวจสอบว่า เรื่องที่ฝ่ายสามีมีพฤติกรรมตามที่ผู้เสียหายให้ข้อมูล ว่าเป็นการหาผลประโยชน์จากภรรยาหรือไม่ เช่น การนำคลิปไปขายต่อ หรือ มีการเรียกรับเงินจากกลุ่มชายที่มารุมโทรม หากพบว่ามีพฤติการณ์ดังกล่าวจริง ก็ต้องถือว่าเป็นความผิดที่เกี่ยวกับการค้ามนุษย์ด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark