ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

รวบแล้ว! น้าเขยหื่น บุกบ้านข่มขืนเด็กหญิง วัย 12 จนท้อง 7 เดือน


รวบแล้ว! น้าเขยหื่น บุกบ้านข่มขืนเด็กหญิง วัย 12 จนท้อง 7 เดือน ซ้ำขู่ห้ามบอกใครไม่งั้นจะบีบคอให้ตาย

11 ต.ค. 66 เมื่อเวลา 12.00 น. ที่ สภ.พนัสนิมคม พ.ต.อ.ถาวร นาใจเย็น ผกก.สภ.พนัสนิคม ได้ควบคุมตัวนายบุญลือ อายุ 49 ปี หลังไปหลบซ่อนตัวที่บ้านของเพื่อน ในพื้นที่ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี หลังก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิงวัย 12 ปี จนตั้งท้องได้ 7 เดือนและมีการข่มขู่เด็กหากบอกใครจะบีบคอให้ตาย
     
จากการสอบถามนายล่า อายุ 56 ปี (ตาของผู้เสียหาย) เผยว่า น้าเขยหื่น ผู้ก่อเหตุ ได้เข้ามาในบ้านของตนในตอนที่ตนไม่อยู่บ้านเพราะไปขายของที่ตลาด จากนั้นหลานตนเลิกงานมาก็อยู่คนเดียว ทำให้ผู้ก่อเหตุมาลงมือข่มขืน ตนก็ไม่รู้เพราะหลานไม่ยอมบอกจนกระทั่งครูโทรมาหาว่า ทำไมหลังๆ มานี้ เด็กวูบเป็นลมบ่อย จึงถามหลานแต่หลานก็ไม่ยอมบอก เลยไปซื้อที่ตรวจปัสสาวะมา ตรวจพบว่าหลานท้อง จึงไปตรวจพบว่าท้องได้ 7 เดือนแล้ว ก่อนเค้นถามจนหลานยอมบอกว่านายบุญลือ ได้มาข่มขืนที่บ้าน 2 ครั้ง และขู่ว่าจะบีบคอให้ตายถ้าบอกตากับยาย เลยไม่กล้าบอกตน จึงได้พามาแจ้งความเพื่อดำเนินคดี ตนก็ดีใจที่ตำรวจจับตัวได้แล้ว หลานก็สบายใจขึ้นเพราะไม่ต้องคอยหลบๆ ซ่อนๆ
     
ทางด้าน ด.ญ. น้อย (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี ได้เล่าว่าวันที่เกิดเหตุตนอนอยู่ในบ้าน ครั้งแรกเมื่อเดือน ก.พ. นายบุญลือได้มาข่มขืนและข่มขู่ตนไว้ หากบอกใครจะถูกฆ่าจึงไม่กล้าบอกใคร จนมาครั้งที่ 2 เมื่อเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา นายบุญลือ ได้เข้ามาข่มขืนอีกรอบ ตอนนั้นอยู่คนเดียว ตนก็กลัวจะถูกทำร้ายจึงเก็บเรื่องเงียบไม่บอกใคร จนกระทั่งตาซื้อที่ตรวจมาตรวจว่าท้อง ตาก็พามาแจ้งความ ทีแรกก็กลัวว่าจะถูกตามฆ่าเพราะคนก่อเหตุเคยขู่ไว้ แต่ตอนนี้จับได้แล้วตนก็สบายใจแล้ว
           
ด้าน พ.ต.อ.ถาวร นาใจเย็น ผกก.สภ.พนัสนิคม ได้เปิดเผยถึงในส่วนที่ทางญาติของผู้เสียหายหวั่นไม่ได้รับความปลอดภัย หลังจากที่ทางผู้ก่อเหตุได้ข่มขู่เอาชีวิตหากเด็กเอาเรื่องไปบอกคนอื่นนั้นไม่ต้องกังวลเพราะทางตำรวจจะได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไปดูแลอย่างใกล้ชิด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark