ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

แฟนคลับคลั่ง รู้สึกผิดทำอิงฟ้าร้องไห้ ใช้มีดจี้คอตัวเองในห้าง


สาวเชียงใหม่ แฟนคลับอิงฟ้า วราหะ คิดว่าตัวเองเป็นต้นเหตุทำอิงฟ้า ร้องไห้ เกิดอาการคลั่งใช้มีดจี้คอตัวเองให้ห้างสรรพสินค้าย่านรังสิต 

วันที่ 11 ต.ค.66 เมื่อเวลาประมาณ 14.30 น. สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงใช้มีดจี้คอตัวเอง ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ใน อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบ บริเวณโซนข้าวสารอาหารแห้ง พบหญิงสาววัยกลางคนนั่งอยู่ในชั้นวางสินค้า บริเวณข้อมือด้านซ้าย และขาขาวมีผ้าพันไว้ โดยหญิงสาวใช้มีดจี้คอตัวเอง พ.ต.อ.อภิชาติ ทองแพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้เข้าเจรจากลี้ยกล่อมแต่ไม่เป็นผล

เบื้องต้นทราบว่าหญิงสาวคนดังกล่าว เป็นคนจังหวัดเชียงใหม่ อายุประมาณ 40 ปี ได้เดินเข้ามาในห้างปกติ และถามหาโซนขายมีดกับพนักงาน ก่อนจะเดินไปหยิบมีดมาจี้คอตัวเอง จากที่พูดคุยหญิงสาว บอกว่าต้องการพบกับ อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022  ส่วนบริเวณข้อมือและขา ที่มีผ้าพันแผลพันไว้ ทราบว่าเมื่อวานนี้ได้ก่อเหตุใช้มีดกรีดแขนและขาของตัวเอง ส่วนสาเหตุที่มาก่อเหตุในพื้นที่จ.ปทุมธานี ยังไม่ทราบสาเหตุ

ด้านเจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญูที่เข้าไปเกลี้ยกล่อม ได้ให้ข้อมูลว่า ผู้ก่อเหตุเป็นแฟนคลับของ อิงฟ้า วราหะ เมื่อวานนี้เห็น อิงฟ้า ร้องไห้ จึงคิดว่าตัวเองเป็นต้นเหตุ เลยรู้สึกไม่พอใจที่ตัวเองทำให้อิงฟ้าเสียใจ จึงอยากให้ทุกคนเข้าใจว่าตนเองไม่ได้เป็นต้นเหตุ ประกอบกับ ผู้ก่อเหตุมีปัญหากับทางบ้าน จึงเดินทางมาที่นี่

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวได้แล้ว อยู่ระหว่างการเกลี้ยกล่อม โดยผู้ก่อเหตุต้องการเดินทางกลับเชียงใหม่ ซึ่งก็จะมีการดำเนินการส่งขึ้นรถกลับตามความต้องการ 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark