ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เบ็น ยังไม่มอบตัว! รวบแล้วพี่ชาย-เพื่อนมือยิงบ่อนไก่ จ.นครปฐม

เช้านี้ที่หมอชิต - รวบพี่ชายและเพื่อนพา "เบ็น" มือยิงเซียนไก่หลบหนี ขณะผู้บัญการตำรวจภูธรภาค 7 ส่งกำลังกดดันไล่ล่าตัว จ่อใช้ยุทธวิธีเด็ดขาด

ความคืบหน้าคดี นายเบ็น เหล่างาม หรือ "เบ็น พะเนียงแตก" หรือ "เบ็น มาบแค" อายุ 29 ปี ใช้อาวุธปืนยิง นายพิรุณ ยศเครือ อายุ 33 ปี เซียนไก่ชนคู่พนันจนเสียชีวิต ภายในสนามชนไก่วรวิช อำเภอดอนตูม จังหวัดนครปฐม เมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา หลังนายเบ็นเสียพนันและยกพวกเข้าตะลุมบอนกัน ซึ่งหลังก่อเหตุนายเบ็นขับรถหลบหนีไปพร้อมนายสรศักดิ์ หรือ เอ็ม พี่ชาย และ นายดนุชเดช หรือ อาร์ม เพื่อน ทางตำรวจรวบรวมพยานหลักฐานขอออกหมายจับทั้ง 3 คน

ล่าสุด พลตำรวจโท ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผู้บัญการตำรวจภูธรภาค 7 แถลงผลการจับกุมนายเอ็ม และ นายอาร์ม หลังถูกกดดันอย่างหนัก จึงตัดสินใจเข้ามอบตัว พร้อมรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน กล 3000 นครปฐม อาวุธปืนขนาด 9 มม. และกระสุนปืน 10 นัด เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งทั้งคู่เป็นผู้นำพา "นายเบ็น" หลบหนี

ส่วนนายเบ็น ยังหลบหนี จึงส่งชุดอินทรีย์ 7 เร่งกดดันไล่ล่า พร้อมเตือนว่านายเบ็น มีอาวุธปืนอยู่ในมือ หากไม่ยอมเข้ามอบตัว หรือไม่ยอมเข้าจับกุม อาจจะต้องใช้ยุทธวิธีของตำรวจจับกุมผู้ต้องหาที่มีอาวุธอยู่ในมือ

ด้านแม่ของนายเบ็น เดินทางมา สภ.ดอนตูม เพื่อร้องขอความเป็นธรรมให้ลูกชายทั้ง 2 คน คือ นายเบ็น และ นายเอ็ม โดยระบุว่า ปืนที่ตำรวจยึดมาได้นั้นไม่ใช่ของนายเบ็น แต่เป็นของนายเอ็ม มีทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย

ตอนนี้พยายามติดต่อนายเบ็นอยู่ ยังไม่รู้เหมือนกันว่าไปอยู่ที่ไหน ขอเวลา 3-4 วัน ถ้าติดต่อมาจะรีบพามามอบตัวกับตำรวจ ส่วนประเด็นปืนที่ตรวจยึดมา ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ขอตรวจสอบก่อนว่าเป็นกระสุนขนาดเดียวกันกับในบ่อนไก่หรือไม่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark