ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวคลั่งใช้มีดจี้คอตัวเองกลางห้างฯ ดัง อยากเจอ อิงฟ้า วราหะ จ.ปทุมธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - สาวคนหนึ่งมีอาการคลุ้มคลั่ง เอามีดจี้คอตัวเอง ในห้างค้าปลีกชื่อดังแห่งหนึ่ง บอกว่า อยากเจอ "อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ตำรวจใช้เวลาเกลี้ยกล่อมร่วม 3 ชั่วโมง จึงสงบสติอารมณ์ลงได้

ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เข้าเกลี้ยกล่อมหญิงสาวรายหนึ่ง อายุประมาณ 40 ปี ใช้มีดจี้คอขู่จะทำร้ายตัวเอง ภายในห้างค้าปลีกชื่อดัง พื้นที่ ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี โดยพบว่าที่แขนข้างซ้ายของผู้หญิงคนนี้มีผ้าพันแผลที่ข้อมือและที่ขาขวา ขณะเดียวกัน ก็ใช้มีดปลายแหลมจี้คอตัวเองอยู่ตลอดเวลา และเรียกร้องว่าต้องการอยากเจอกับ "อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022

ต่อมาตำรวจสืบทราบว่า ก่อนหน้านี้ 1 วัน ผู้หญิงคนนี้ได้ใช้มีดกรีดแขนและขาของตนเองจนได้รับบาดเจ็บโดยไม่ทราบสาเหตุ ต่อมาขณะที่เข้ามาซื้อของในห้าง ผู้หญิงคนนี้ได้เดินไปคว้ามีดมาจี้คอตัวเองดังกล่าว ตำรวจต้องเชิญเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพมาช่วยเจรจาเกลี้ยกล่อมนานร่วม 3 ชั่วโมง ผู้หญิงคนนี้จึงยอมวางมีด

โดยหญิงคนดังกล่าวอ้างว่าเห็น คุณอิงฟ้า ร้องไห้ในไลฟ์สด จึงคิดฟุ้งซ่านว่าตนเองเป็นต้นเหตุที่ทำให้คุณอิงฟ้าร้องไห้ ประกอบกับกำลังมีปัญหากับทางบ้านด้วย จึงเกิดความเครียด และก่อเหตุดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark