ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มเข็นวีลแชร์ติดตามคดีถูกรุมกระทืบ ย่านข้าวสาร

เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อวาน (11 ต.ค.) มีผู้เสียหายนั่งวีลแชร์เข้าไปติดตามคดีถูกทำร้ายร่างกาย หลังผ่านมาเกือบ 1 เดือน คดีไม่คืบหน้า

นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พาชายอายุ 30 ปี ร้องเรียนผู้กำกับการ สน.ชนะสงคราม หลังจากวันที่ 15 กันยายน ได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงบนถนนข้าวสาร และถูกชาย-หญิงรุมทำร้ายตามคลิปวงจรปิด และไปแจ้งความเมื่อวันที่ 16 กันยายน แต่คดีไม่คืบหน้า 

ผู้เสียหาย บอกว่า วันเกิดเหตุได้มาเที่ยวกับแฟนสาวและเพื่อนอีก 2 คน ระหว่างอยู่ในสถานบันเทิงมีกลุ่มผู้ก่อเหตุอยู่ในสภาพมึนเมานั่งอยู่ 7-8 คน ต่อมามีชายคนหนึ่งในกลุ่มเดินมาลวนลามแฟนและขอเบอร์ แต่แฟนไม่ให้ อีกฝ่ายไม่พอใจจึงเดินมาชนแก้วในลักษณะหาเรื่อง จึงบอกว่า "พี่! ผมมาเที่ยว ไม่ได้มาทะเลาะ" แต่อีกฝ่ายไม่ฟัง จนมีปากเสียงชกต่อยกัน และพนักงานร้านต้องเข้ามาห้ามปราม จากนั้นได้เดินทางกลับ แต่ผู้ก่อเหตุเดินตามออกมาและทำร้าย

พันตำรวจเอก สนอง แสงมณี ผู้กำกับการ สน.ชนะสงคราม บอกว่า รู้ตัวผู้กระทำผิด 3 คน แต่ขอหาหลักฐานให้รัดกุมและสอบปากคำเพิ่มเติม เพราะก่อนหน้านี้ผู้เสียหายอยู่โรงพยาบาล ส่วนความผิดเบื้องต้น คือ ทำร้ายร่างกาย แต่จะสาหัสหรือไม่ต้องรอดูใบรับรองแพทย์ และอยากให้ผู้ก่อเหตุเข้าพบตำรวจเพื่อเจรจาไกล่เกลี่ยผู้เสียหาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark