ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มขี่รถ จยย.ชนท้าย 18 ล้อ ร้องโหยหวนลั่นถนน จ.ระยอง

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มอายุ 30 ปี ขี่จักรยานยนต์ชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ หัวกระแทกเหล็กท้ายรถพ่วง แล้วร้องโหยหวนลั่นถนน จำตัวเองไม่ได้

ตอนเจ้าหน้าที่กู้ภัยไปช่วย ปรากฏว่าคนเจ็บที่ยังไม่ทราบชื่อร้องโหยหวนอย่างเจ็บปวด พูดไม่รู้เรื่อง และจำไม่ได้ว่าตัวเองเป็นใคร แถมจะลุกหนีตลอดเวลา เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวขึ้นรถกู้ชีพไปส่งโรงพยาบาล เหตุการณ์เกิดขึ้น 18.30 น. เมื่อวานนี้ บริเวณจุดกลับรถ ถ.3143 ตำบลหนองละลอก อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง ผู้ขี่จักรยานยนต์เป็นชายอายุราว 30 ปี

ส่วนคนขับรถเทรลเลอร์พ่วง 18 ล้อ ชื่อ นายอนุวัฒน์ ใจยัง เล่าว่า ตนมาจากนครศรีธรรมราช เอาของมาส่งที่พนัสนิคม จากนั้นกำลังมารับของต่อที่ อำเภอบ้านค่าย จึงกลับรถตรงจุดดังกล่าวแล้วชิดซ้ายข้างทาง แต่จู่ ๆ รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวก็ขี่พุ่งมาชนด้านท้ายอย่างแรง ทั้งรถทั้งคนกระเด็นไปกลางถนน ได้รับบาดเจ็บ แต่มีชาวบ้านแถวนั้นบอกว่า คนขี่จักรยานยนต์ขี่รถมาด้วยอาการเซไปเซมา

คนสงสัยว่าเมาสุราหรือไม่ แต่เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างพรจุด 3 แยกค่ายลูกเสือ บอกว่า อาการของชายหนุ่มน่าจะเป็นภาวะบาดเจ็บสมอง ซึ่งเกิดจากมีแรงภายนอกกระทำที่กะโหลกศีรษะและสมอง จนสมองทำงานผิดปกติ มีผลกระทบต่อสติสัมปชัญญะหรือความรู้สึกนึกคิด อารมณ์ และพฤติกรรมของผู้ป่วย ต้องรีบนำส่งโรงพยาบาลโดยด่วน เพราะอาจถึงขั้นเสียชีวิต

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านค่าย เก็บรวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark