ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบน้าเขยบุกข่มขืนเด็กหญิง 12 ขวบ จนตั้งท้อง 7 เดือน จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - เด็กหญิงวัย 12 ขวบ ถูกน้าเขยข่มขืนจนตั้งท้อง 7 เดือน หลังก่อเหตุยังข่มขู่เด็กห้ามบอกใคร ไม่เช่นนั้นจะบีบคอให้ตาย ตาสุดทนแจ้งตำรวจจับได้ทันควัน

ตำรวจ สภ.พนัสนิคม จังหวัดชลบุรี ควบคุมตัว นายบุญลือ อายุ 49 ปี ผู้ต้องหา ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้าเขย ก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิงวัย 12 ขวบ หลานภรรยา จนตั้งท้องได้ 7 เดือน และมีการข่มขู่เด็กว่าหากเอาเรื่องนี้ไปบอกใครจะบีบคอให้ตาย

นายล่า อายุ 56 ปี ตาของเด็ก บอกว่า ผู้ก่อเหตุฉวยโอกาสตอนที่ตากับยายไปขายของ เด็กอยู่บ้านคนเดียว บุกมาข่มขืน หลังเกิดเหตุหลานไม่ยอมบอก กระทั่งครูโทรมาถามว่าทำไมเด็กวูบเป็นลมบ่อย ถามอีกหลานก็ยังไม่ยอมบอกอะไร เลยไปซื้อชุดทดสอบการตั้งครรภ์มาตรวจ พบว่าหลานท้อง พาไปตรวจที่โรงพยาบาลอีกครั้ง พบว่าท้องได้ 7 เดือนแล้ว สุดท้ายหลานยอมบอกว่าถูก นายบุญลือ ข่มขืนที่บ้าน 2 ครั้ง ช่วงเดือนกุมภาพันธ์กับสิงหาคม และขู่ว่าจะฆ่า จะบีบคอให้ตาย ถ้าเอาเรื่องนี้ไปบอกตากับยาย ตอนนี้ดีใจที่ตำรวจจับผู้ก่อเหตุได้แล้ว

ด้าน ยายของเด็ก บอกว่า ไม่คาดคิดว่าคนใกล้ชิดจะมาทำกันได้เช่นนี้ รู้สึกเสียใจมาก และยังรับไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น

ด้าน พ.ต.อ.ถาวร นาใจเย็น ผู้กำกับการ สภ.พนัสนิคม บอกว่า กรณีที่ผู้ก่อเหตุได้ข่มขู่เอาไว้ว่าจะเอาชีวิตหากผู้เสียหายนำเรื่องนี้มาแจ้งตำรวจนั้น เรื่องนี้ไม่ต้องกังวล เพราะทางตำรวจจะส่งเจ้าหน้าที่ไปดูแลความปลอดภัยครอบครัวของผู้เสียหายอย่างใกล้ชิด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark