ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ช็อก! ภรรยา สส.นครปฐม ผูกคอดับในบ้านพัก


มีรายงานว่า ภรรยาของ สส.จังหวัดนครปฐม ผูกคอเสียชีวิตในบ้านพัก หลังจากแต่งงานได้เพียง 1 ปี คาดป่วยเป็นโรคซึมเศร้า

(12 ต.ค.66) ผู้สื่อข่าวรายงาน ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลเอกชนชื่อดัง ย่านสนามจันทร์ จ.นครปฐม ว่าช่วงสายของวันที่ 11 ตุลาคมมีบรรดาญาติ ได้นำตัว ภญ. ญาดาภา อายุ 28 ปี ภรรยาของ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนครปฐม พรรคการเมืองหนึ่ง มาพบแพทย์เพื่อให้ช่วยเหลือชีวิต เนื่องจากญาติไปพบว่า ภญ. ญาดาภา ได้ใช้ผ้าผูกคอตาย ภายในบ้าน จึงรีบนำส่งโรงพยาบาล แต่แพทย์ระบุว่าได้เสียชีวิตลงแล้วก่อนที่จะนำส่งโรงพยาบาล และได้แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ จึงให้มูลนิธินำศพส่งพิสูจน์ยังพิสูจน์หลักฐาน โรงพยาบาลนครปฐม

จากการสอบถามญาติเบื้องต้น ทราบว่า ภญ. ญาดาภา ผูกคอตายด้วยผ้าที่หน้าต่าง ที่บ้านพักส่วนตัวหน้าวัดเกาะวังไทร อ.เมืองนครปฐม แม่บ้านทำความสะอาดไปพบเข้าได้เรียกญาติมาดูคิดว่ายังมีชีวิตอยู่ จึงรีบนำส่ง ร.พ. โรงพยาบาลกรุงเทพฯสนามจันทร์ แต่ไม่สามารถช่วยเหลือได้

ทั้งนี้จากข้อมูลพบว่า ภญ. ญาดาภา เพิ่งแต่งงานกับ สส. เมื่อ 1 ปีที่ผ่านมา ยังไม่มีบุตร และมีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามานาน โดยอยู่ในความดูแลของครอบครัว และสามี คอยเฝ้าระวัง กินยารักษามาโดยตลอด สำหรับในช่วงนี้เป็นช่วงที่เปิดสภา ทำให้สามี ต้องเดินทางเข้าประชุมสภา จึงอาศัยช่วงเวลานี้ เป็นช่วงที่ไม่มีใครอยู่บ้านก่อเหตุ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark