ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

หนุ่มหื่นทักแช็ตสาวขอมีเพศสัมพันธ์นับสิบราย


ชายหื่นทักแช็ตเฟซบุ๊กหาผู้หญิงนับ 10 ราย ส่งภาพอวัยวะเพศให้ พร้อมข้อความขอมีเพศสัมพันธ์ ตรวจสอบพบเป็นคนไม่สมประกอบ

จากกรณี น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ32 ปี ผู้เสียหายพร้อมกับแฟนหนุ่ม ได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองปาน หลังมีชายโรคจิตส่งภาพอวัยวะเพศมาให้ทางแช็ตเฟซบุ๊ก พร้อมส่งข้อความขอมีเพศสัมพันธ์หลายครั้งเป็นเวลานานเกือบปี แถมมีผู้เสียหายเจอเหตุการณ์ในลักษณะเดียวกันอีกหลายราย

ล่าสุด วันนี้ (12 ต.ค.66) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพูดคุยกับ น.ส.เอ ผู้เสียหาย เล่าว่า ผู้ก่อเหตุมักส่งภาพอวัยวะเพศมาให้ พร้อมข้อความชวนมีเพศสัมพันธ์ และบางครั้งก็ทึกทักเอาเองว่าเคยมีเพศสัมพันธ์กับตนแล้ว ไล่บล็อกไปหลายครั้งแล้ว แต่ผู้ก่อเหตุยังปลอมเฟซบุ๊กของคนอื่นมาขอเป็นเพื่อนและก็ส่งข้อความมาแบบเดิมอีก ตนเองต้องทนอยู่ในสภาพนี้มาเกือบปี โดยผู้ก่อเหตุจะส่งข้อความมา 2-3 เดือนครั้ง

โดยครั้งล่าสุดวันที่ 7 ต.ค.66 ที่ผ่านมา ได้ส่งข้อความมาหาแฟนหนุ่มของตนเอง จึงตัดสินใจโพสต์ข้อความแช็ตลงในเฟซบุ๊กเพื่อเตือนภัย ก็มีผู้หญิงหลายคนทักมาว่าบอกว่าถูกผู้ก่อเหตุคุกคามในลักษณะเดียวกันถึงสิบกว่ารายจึงพากันไปแจ้งความที่ สภ.เมืองปาน ตำรวจได้เรียกตัวผู้ใช้เฟชบุ๊กดังกล่าวมาสอบสวน แต่เบื้องต้นเขาอ้างว่าถูกปลอมเฟซ ทั้งนี้ตนเองอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวผู้ก่อเหตุที่แท้จริงมาดำเนินคดี เพราะทุกวันนี้ต้องอยู่อย่างหวาดผวา เนื่องจากกลัวว่าจะไม่ถูกคุกคามแค่ในเฟซบุ๊ก

ด้านพันตำรวจเอก ชัยธรณ์ ผดุงการ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองปาน เปิดเผยว่า หลังจากที่มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ ได้ให้พนักงานสอบสวนเรียกตัวผู้เสียหายพร้อมผู้ต้องสงสัยเข้ามาพูดคุยกันในเบื้องต้น ทราบว่าผู้ต้องสงสัยเป็นคนไม่สมประกอบ จึงให้ทั้ง 2 ฝ่ายตกลงกัน พร้อมทั้งจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองปาน ออกติดตามดูพฤติกรรมของผู้ต้องสงสัยรายนี้ไม่ให้ก่อเหตุดังกล่าวอีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark