ข่าวในหมวด ข่าวประชาสัมพันธ์

Bwell Group ชวนปลดล็อกความมั่นใจ ในทุกสไตล์ของทรงผม เปิดตัว 2 แบรนด์ผู้นำเรื่องจัดแต่งทรงผมระดับโลก

Bwell Group ชวนปลดล็อกความมั่นใจ ในทุกสไตล์ของทรงผม
เปิดตัว 2 แบรนด์ผู้นำเรื่องจัดแต่งทรงผมระดับโลก Babyliss และ Vidal Sassoon



             บริษัท บี-เวลล์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าเพื่อสุขภาพชั้นนำระดับโลก แตกไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม ม้วน หนีบ เป่า ไดร์ แบรนด์ Babyliss จากประเทศฝรั่งเศส และแบรนด์ Vidal Sassoon จากประเทศอังกฤษ ช่วยปลดล็อกทุกสไตล์ของทรงผมที่มั่นใจได้ด้วยตนเองที่บ้าน ให้ได้ทรงผมที่สวยงาม และอยู่ทนนานเหมือนกับทำที่ร้านซาลอนโดยช่างทำผมมืออาชีพ


 
            นางสาววรรณวรี ตะล่อมสิน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท บี-เวลล์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า Bwell Group ดำเนินธุรกิจนำเข้าแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีคุณภาพ ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัย สำหรับการแตกไลน์ผลิตภัณฑ์สู่กลุ่มความงามนับเป็นการเปิดประตูสำคัญในการนำ Bwell Group เชื่อมต่อกับผู้บริโภคกลุ่มไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นตลาดที่มีขนาดใหญ่ และเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเริ่มต้นจากการนำเข้าผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้า ในกลุ่มผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมอย่างแบรนด์ Babyliss และแบรนด์ Vidal Sassoon ซึ่งการันตีโดยช่างผมระดับโลก เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญกับความงาม และบุคลิกภาพที่ดี พร้อมสร้างการรับรู้กระตุ้นการขาย ผ่านช่องทาง Omnichannel ทั้งออนไลน์ ออฟไลน์ และการสื่อสารผ่านอินฟูลเอนเซอร์อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ได้สัมผัส และเข้าถึงผลิตภัณฑ์มากยิ่งขึ้น





 
            Babyliss มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากยุโรป อย่าง WAVE SECRET AIR นวัตกรรมการม้วนผมที่ปฏิวัติวงการด้วยการสร้างลอนผมแบบอัตโนมัติด้วยความสะดวกรวดเร็ว ให้ลอนที่อยู่ทนนานทั้งวัน เครื่องจะดูดผมเข้าไปในแกนม้วนเซรามิกอัตโนมัติ ให้ความร้อนอย่างแม่นยำเพื่อสร้างลอนผมที่สมบูรณ์แบบ มีช่องขนาดใหญ่เพื่อสร้างลอนผมได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นผมเส้นใหญ่หรือผมยาว สามารถควบคุมทิศทางการม้วนผมได้หลายสไตล์ตั้งแต่ออกงานหรูไปจนถึงวันสบายๆ โดยไม่ต้องออกแรง โดยมีผลิตภัณฑ์แนะนำ ได้แก่ เครื่องม้วนผมอัตโนมัติ รุ่น WAVE SECRET AIR ไดร์เป่าผมพลาสม่า รุ่น Hydro-Fusion และ ไดร์เป่าผมไอออนิค รุ่น Elegance


 
           Vidal Sassoon ก่อตั้งโดยแฮร์สไตลิสต์ชื่อดังระดับโลกชาวอังกฤษ มีเทคโนโลยี MOISTWRAP นวัตกรรมที่ช่วยปกป้องเส้นผมโดยการปล่อยประจุบวกและลบจำนวนมากเพื่อสร้าง Plasma Protection บนพื้นผิวของเส้นผมเพื่อรักษาความชุ่มชื้นให้ผมนุ่มลื่น ช่วยคงสภาพเส้นผมให้ดูสุขภาพดี และเป็นธรรมชาติอยู่เสมอ โดยมีผลิตภัณฑ์แนะนำ ได้แก่ ไดร์เป่าผมพลาสม่า รุ่น VS MOISTWRAP เครื่องหนีบและม้วนผม รุ่น VS Moistwrap 2 in 1 Hair Styler และเครื่องหนีบผม รุ่น VS Moistwrap
            สำหรับผู้ที่สนใจสามารถรับชมและซื้อสินค้าได้ที่บูธ Babyliss และ Vidal Sassoon ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เซ็นทรัล, สยามพารากอน, เอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์ และช่องทางออนไลน์ Lazada  Shopee รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bwell-inter.com

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark