ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

LPGA. ที่จีน วันแรก วิชาณี มีชัย ทำอีเกิล 2 หลุมซ้อน

ประเด็นเด็ด 7 สี - วิชาณี มีชัย ขึ้นนำกอล์ฟแอลพีจีเอ เซี่ยงไฮ้ ที่จีน วันแรก

LPGA. ที่จีน วันแรก วิชาณี มีชัย ทำอีเกิล 2 หลุมซ้อน
กอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการแอลพีจีเอ เซี่ยงไฮ้ ที่จีน วันแรก ที่หลุม 17 และ หลุม 18 และยังมีอีก 4 เบอร์ดี้ 2 โบกี้ จบที่ 6 อันเดอร์ ขึ้นเป็นผู้นำร่วมกับ มายา สตาร์ก จากสวีเดน ขณะที่ ปวริศา ยกทวน และ ธิฎาภา สุวัณณะปุระ จบที่ 4 อันเดอร์ อยู่อันดับ 3 ร่วมกับนักกอล์ฟอีก 8 คน

ผลงานนักกอล์ฟไทยคนอื่น ๆ จารวี บุญจันทร์ และ โมรียา จุฑานุกาล 3 อันเดอร์ อยู่ที่ 13 ร่วม, อาภิชญา ยุบล ที่เพิ่งคว้าเหรียญทองเอเชี่ยนเกมส์ ที่หางโจว 1 อันเดอร์ อยู่ที่ 27 ร่วม, เอรียา จุฑานุกาล อีเวนท์พาร์, ปภังกร ธวัชธนกิจ และ ชเนตตี วรรณแสน อีเวนท์พาร์ อยู่ที่ 37 ร่วม และ ปาจรีย์ อนันต์นฤการ 1 โอเวอร์ อยู่ที่ 53 ร่วม

น้องพิงค์ พิชฌามลณ์ โอภาสนิพัทธ์  ขึ้นเป็นมือ 1 เยาวชนโลก
น้องพิงค์ พิชฌามลณ์ โอภาสนิพัทธ์ นักแบดมินตันดาวรุ่ง อายุ 16 ปี ที่เพิ่งคว้าแชมป์หญิงเดี่ยว เยาวชนโลก ที่สหรัฐฯ และขึ้นเป็นมือ 1 ของโลก ในประเภทเยาวชน เดินทางกลับถึงไทยแล้ว พร้อม โคชตี๋ เกษมศักดิ์ จตุจินดา โคชคู่ใจ โดยมี พลอากาศตรี วิวัฒน์ นิลจุลกะ ที่ปรึกษาสมาคมกีฬาแบดมินตันฯ เป็นตัวแทนให้การต้อนรับและแสดงความยินดี

หลังจากนี้ น้องพิงค์ ตั้งเป้าจะตระเวนลงแข่งขันในระดับเวิลด์ทัวร์ เพื่อที่จะทำอันดับโลกให้อยู่ใน 40 อันดับแรก ให้ได้ในปีหน้า สำหรับรายการต่อไป พิชฌามลณ์ จะลงแข่งขันรายการมาเลเซีย มาสเตอร์ส เวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 100 ระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม - 5 พฤศจิกายนนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark