ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ล่าเพื่อนร่วมวงเหล้า ฆ่าทุบหัวชายวัย 52 ปี คาห้องพัก จ.สมุทรปราการ

เช้านี้ที่หมอชิต - ชายชาวยโสธร วัย 52 ปี ถูกฆ่าหมกศพคาห้องพักย่านบางพลี คดีนี้มีเงื่อนงำ โดยผู้ต้องสงสัยเป็นเพื่อนร่วมวงเหล้าก่อนเสียชีวิต

เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (12 ต.ค.) ตำรวจ สภ.บางพลี ไปตรวจสอบเหตุฆ่ากันตายภายในห้องเช่าสองชั้นไม่มีชื่อ พื้นที่หมู่ที่ 8 ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ในห้องหมายเลข 6 พบศพ นายคำใน หนองแคน อายุ 52 ปี ชาวอำเภอเลิงนกทา จังหวัดยโสธร สภาพศพสวมกางเกงในตัวเดียว พบบาดแผลเขียวซ้ำที่เบ้าตาขวา และที่หน้าผากมีบาดแผลถูกของแข็งกระแทก ซึ่งแพทย์ที่ชันสูตร ระบุว่า ลักษณะบาดแผลมาจากการถูกทำร้ายร่างกาย คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง

ส่วนเพื่อนข้างห้อง เล่าว่า ช่วง 22.00 น. ได้ยินเสียงคล้ายคนอ้วก จากนั้นได้ยินเสียงทุบพื้นห้องดังสนั่นหลายครั้ง แต่ตนเองก็ไม่ได้ออกมาดู กระทั่งมารู้ว่า นายคำใน เสียชีวิต ปกติ นายคำใน พักกับเพื่อนอีกคนที่ชื่อ นายชัยยุทธ แต่วันนี้ออกไปทำงานตามปกติ

ตำรวจจึงเชิญตัว นายชัยยุทธ เพื่อนร่วมห้องคนตายมาสอบปากคำ พบว่า นายชัยยุทธ มีบาดแผลในร่างกายหลายจุด ตำรวจจึงเค้นสอบ นายชัยยุทธ อ้างว่า บาดแผลมาจาก นายบอย  ทำร้ายร่างกายเมื่อกลางดึก ตน นายคำใน และ นายบอย นั่งดื่มเหล้าด้วยกันหน้าห้องพัก แต่ นายคำใน กับ นายบอย มีปากเสียงชกต่อยกัน ตนเข้าไปห้ามจึงถูก นายบอย ทำร้ายแล้วหนีไป ตนกับนายคำใน เข้านอนตามปกติ ช่วง 05.00 น. ตนตื่นมาปลุก นายคำใน ไปทำงาน แต่ นายคำใน ไม่ลุก ส่งเสียงแค่อือ ๆ ตนจึงไปทำงานปกติ เวลา 08.00 น. ตนเองกลับมาดู นายคำใน อีกครั้งเพราะไม่เห็นไปทำงาน ก็พบ นายบอย เดินออกจากห้องพอดี ส่วน นายคำใน เห็นหลับอยู่จึงออกไปทำงานต่อ จนพักเที่ยงกลับมาพบว่า นายคำใน นอนตัวแข็งเสียชีวิตแล้ว นายชัยยุทธ ยืนยันว่า ไม่ใช่คนทำร้าย นายคำใน อย่างแน่นอน

แต่ตำรวจยังไม่เชื่อคำให้การ นายชัยยุทธ และยังเจอก้อนหินแตกในห้องน้ำ แต่ นายชัยยุทธ อ้างว่าเป็นก้อนหินที่ นายบอย นำมาทำร้ายตนเอง จึงเก็บ DNA ไว้เป็นหลักฐาน ส่วน นายบอย อยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบปากคำต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark