ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ตามล่าหลานเขยโหด ยิงน้าเมียดับ หลังระแวงเป็นชู้

เช้านี้ที่หมอชิต - หลานเขยโหด บุกจ่อยิงน้าชายของภรรยา จนเสียชีวิต แม่ยายเผยสาเหตุ มือปืนระแวงผู้เสียชีวิตจะตีท้ายครัว

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพหลักฐานไว้ได้ชัดเจน วินาทีที่ นายมาเล สุขสวัสดิ์ อายุ 38 ปี ขับรถกระบะสีดำมาจอด เดินลงจากรถเข้ามาหา นายอนุรักษ์ ชินรี อายุ 50 ปี ขณะยืนหันหลังคุยกับน้องสาว ก่อนชักอาวุธปืนออกจากเอวแล้วจ่อยิง นายอนุรักษ์ 2 นัด จนล้มลง แล้วยังเอาปืนจ่อยิงน้องสาว โชคดีที่ปืนขัดลำกล้อง จึงหันไปจ่อ นายอนุรักษ์ ที่ล้มลงกับพื้นซ้ำ จากนั้นเดินไปขึ้นกระบะ แต่มือปืนยังวกกลับมายิงอีกครั้ง จนแม่ของนายอนุรักษ์ ต้องเดินออกมาห้าม ผู้ก่อเหตุจึงขึ้นรถ และขับหลบหนีไป

เหตุการณ์เกิดที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ตำบลตะโหมด อำเภอตะโหมด จังหวัดพัทลุง ช่วงกลางคืนของวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา พบศพ นายอนุรักษ์ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้น ขนาด 11 มม. บริเวณหน้าอกด้านซ้ายทะลุหลัง หัวคิ้วขวา และศีรษะรวม 4 แผล ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่เก็บปลอกกระสุนปืน 11 มม. ได้จำนวน 5 ปลอก และหัวกระสุนอีก 2 หัว นอกจากนี้ ตรงบานกระจกยังพบร่องรอยถูกยิงเป็นรูอีก 3 จุด

นางอารีย์ เขียวจีน อายุ 65 ปี แม่ยายผู้ก่อเหตุ บอกว่า ปมยิงมาจากลูกเขยคิดไปเอง ระแวงลูกสาวจะเป็นชู้กับผู้เสียชีวิต ซึ่งไม่เป็นความจริง เพราะทั้ง 2 คนเป็นพี่น้องกัน บ้านอยู่ติดกัน จึงเล่นด้วยกันมาตั้งแต่เล็ก

ตำรวจ สภ.ตะโหมด ได้ขอศาลจังหวัดพัทลุงออกหมายจับนายมาเล 4 ข้อหา ได้แก่ ฆ่าผู้อื่น, พยายามฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืน

ส่วนร่างผู้เสียชีวิต ทางญาติได้นำมาประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดตะโหมดแล้ว พร้อมวอนขอตำรวจเร่งจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะจิตใจโหดเหี้ยมมาก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark