ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พันเอกเมาโซเซ ก่อนพบศพลอยอืด ในลำรางหน้าค่ายทหาร จ.ลพบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - อดีตนายทหารยศพันเอก เป็นศพเสียชีวิตอยู่ในคูน้ำข้างหน่วยทหารที่ลพบุรี ญาติบอกชอบดื่มเหล้าและชอบเดินเก็บขยะไปทั่ว ก่อนจะหายออกจากบ้านไป 3 วัน และมาพบว่าเสียชีวิต

ตำรวจ สภ.เมืองลพบุรี พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตรวจสอบคูน้ำข้างถนนพหลโยธินขาเข้า ติดกับค่ายทหาร ตำบลเขาสามยอด อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี หลังมีการแจ้งว่าพบศพชายลอยอืดในน้ำ สภาพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดคอกลมสีเขียวขี้ม้า และนุ่งกางเกงกีฬาขาสั้นสีดำ เบื้องต้นคาดว่าอาจจะเสียชีวิตจากการจมน้ำ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

ตรวจในกระเป๋ากางเกงผู้เสียชีวิตพบกระเป๋าสตางค์ ข้างในมีพบบัตรประชาชน และบัตรข้าราชการทหาร ระบุชื่อ พันเอก กมลศักดิ์ สร้อยศิริ อายุ 62 ปี และบัตรประจำตัวข้าราชการทหารสังกัดกองทัพบก และธนบัตรใบละ 20 บาท 2 ใบ เหรียญบาทอีก 3 เหรียญ สมุดเงินฝากธนาคาร 1 เล่ม ใบฝากเงิน และเอกสารเสียภาษีรถ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ญาติของผู้เสียชีวิต บอกว่า ผู้เสียชีวิตเป็นอดีตนายทหารสังกัดกรมทหารมหาดเล็กรักษาพระองค์ อยู่กรุงเทพฯ หลังเกษียณก็กลับมาอยู่ลพบุรี เป็นคนที่ชอบดื่มเหล้าทุกวัน และจะมาเดินเก็บขยะบริเวณที่เกิดเหตุทุกวัน โดยจุดที่พบศพก็อยู่ไม่ไกลจากบ้านพัก วันสุดท้ายที่พบผู้เสียชีวิตบ่นว่าปวดท้องจะไปหาหมอ แล้วก็หายออกจากบ้านไป 3 วัน

หลังจากตรวจพลิกศพเบื้องต้น ตำรวจได้มอบหมายให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำศพส่งแผนกนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark